Giáo án Kỹ thuật + Mĩ thuật + Âm nhạc 4 tuần 31

MÔN : MỸ THUẬT

TIẾT 31 : VẼ THEO MẪU : MẪU DẠNG HỈNH TRỤ

VÀ HÌNH CẦU

I . MỤC TIÊU :

 1 . Kiến thức :

 - Hiểu cấu tạo và đặc điểm của mẫu có dạng hình trụ và hình cầu .

 2 . Kỹ năng :

 - Biết cách vẽ và vẽ được hình gần giống mẫu .

 3 . Thái độ :

 - Ham thích tìm hiểu các vật xung quanh .

II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :

· GV : SGK , SGV - Mẫu vẽ .

 - Hình gợi ý cách vẽ .

 - Bài vẽ của HS các lớp trước .

· HS : SGK - Vở Tập vẽ - Bút chì , màu vẽ .

III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :

 

doc12 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 602 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Kỹ thuật + Mĩ thuật + Âm nhạc 4 tuần 31, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 27 : LẮP XE CÓ THANG I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp xe có thang . 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp xe có thang đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : Mẫu xe có thang đã lắp sẵn . - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . HS : SGK - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 20 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ :Lắp ô tô tải - Yêu cầu HS nêu lại ghi nhớ cách lắp ô tô tải . - GV nhận xét – Chấm điểm . Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em lựa chọn các chi tiết cần tiết để lắp xe có thang . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Quan sát , nhận xét mẫu Mục tiêu : Giúp HS nêu được những đặc điểm của mẫu . Cách tiến hành : - GV cho HS quan sát mẫu xe có thang đã lắp sẵn . - Xe có mấy bộ phận chính ? - Em hãy nêu tác dụng của xe có thang trong thực tế ? Hoạt động 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật . Mục tiêu : Giúp HS biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp xe có thang . Cách tiến hành : a / GV hướng dẫn chọn đúng , đủ các chi tiết theo SGK . - Yêu cầu HS đọc tên các chi tiết và dụng cụ / 94 . - Yêu cầu HS xếp các chi tiết đã chọn vào nắp hộp theo từng loại . - GV hướng dẫn HS theo quy trình SGK . - Em hãy nêu quy trình lắp xe có thang ? b / Lắp từng bộ phận Lắp giá đỡ trục bánh xe và sàn ca-bin ( Hình 2 / 95 ) - Cách lắp này giống bài nào đã học ? - Em hãy gọi tên và số lượng các chi tiết để lắp giá đỡ trục bánh xe và sàn ca bin ? - Yêu cầu 1 HS lắp . Lắp ca-bin ( Hình 3 / 95 ) - Yêu cầu HS nêu lại các bước lắp ca bin . - Yêu cầu HS lắp ca bin . Lắp bệ thang và giá đỡ thang - Yêu cầu HS quan sát H 4 - Cách lắp này phải lắp mấy chi tiết cùng lúc ? - Tại sao chỉ lắp tạm mà không lắp chặt ngay ? - Tiến hành lắp bệ thang và giá đỡ thang bằng vít dài ; lưu ý chỉ lắp tạm để khi lắp ráp còn lắp tiếp vào thùng xe . Lắp cái thang ( H 5 / 96 ) . - Em hãy nêu các chi tiết lắp cái thang ? - Yêu cầu HS lắp cái thang . Lắp trục bánh xe ( H 6 / 96 ) - GV tiến hành nhanh vì HS đã quen thuộc . c / Lắp ráp xe có thang . - GV tiến hành lắp ráp theo SGK . à Lưu ý HS : cách lắp bệ thang và giá đỡ thang vào thùng xe . - GV kiểm tra sự chuẩn bị của xe và việc quay của cái thang . d / GV hướng dẫn HS tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào hộp . - Tháo rời từng bộ phận , sau đó tháo từng chi tiết theo trình tự ngược lại . - Khi tháo xong phải xếp gọn vào hộp . Củng cố : - GV đánh giá kết quả học tập của HS . - Giáo dục HS cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . Dặn dò : - GV nhận xét về sự chuẩn bị , tinh thần thái độ , kĩ năng thực hành của HS . - Dặn HS về nhà tiếp tục thực hành lắp xe có thang . - Chuẩn bị : lắp xe có thang ( tt) . - Hát . - 1 HS nêu lại ghi nhớ cách lắp ô tô tải . - HS nhận xét . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát – nhận xét . - Xe có 5 bộ phận : giá đỡ bánh xe và sàn ca-bin ; ca-bin ; bệ thang và giá đỡ thang ; cái thang ; trục bánh xe . - Các chú thợ điện thường dùng xe có thang để thay bóng đèn trên các cột điện hoặc sửa chữa điện ở trên cao . Hoạt động lớp - 1 HS đọc – Lớp theo dõi . - HS thực hiện theo yêu cầu GV . - Quy trình lắp xe có thang là : 1. Lắp từng bộ phận . a / Lắp gía đỡ trục bánh xe và sàn ca bin . b / lắp ca bin . c / Lắp bệ thang và giá đỡ thang . d / Lắp cái thang . e / lắp trục bánh xe . 2. Lắp ráp xe có thang . - Cách lắp giống ở bài lắp ô tô tải . - 1 tấm lớn , 1 tấm L , 3 thanh chữ u ngắn , 2 thanh thẳng 7 lỗ . - 1 HS lắp – Lớp quan sát , nhận xét . - HS nêu / 92 . - 1 HS lắp – Lớp quan sát , nhận xét . - HS quan sát và trả lời . - Lắp 2 chi tiết cùng lúc . - Vì để khi lắp ráp còn lắp tiếp vào thùng xe . - 5 thanh chữ u ngắn và 2 thanh thẳng 11 lỗ . - 1 HS lắp – Lớp quan sát . - 1 HS lắp – Lớp quan sát . - HS quan sát . - HS tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào hộp . Kiểm tra Trực quan Hỏi – đáp Trực quan Thực hành Hỏi – đáp Hỏi – đáp Thực hành Trực quan Thực hành Trực quan Trực quan Hỏi – đáp Thực hành Trực quan Thực hành Củng cố Thứ năm ngày 17 tháng 4 năm 2008 ÂM NHẠC TIẾT 31 : ÔN TẬP 2 BÀI TĐN SỐ 7 VÀ SỐ 8 I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Ôn tập , củng cố 2 bài tập đọc nhạc : TĐN số 7 , TĐN số 8 . Nghe một số bài hát trong chương trình và trích đoạn một bản nhạc không lời . 2 . Kỹ năng : - Đọc đúng nhạc , hát đúng lời kết hợp gõ đệm 2 bài TĐN . 3 . Thái độ : - Giáo dục HS yêu thích âm nhạc . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : Nhạc cụ - Băng , đĩa nhạc . HS : Sách vở , nhạc cụ gõ . - Ôn lại 2 bài TĐN III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 12 phút 10 phút 3 phút Khởi động : Bài cũ : Ôn tập 2 bài hát : Chú voi con ở bản Đôn - Thiếu nhi thế giới liên hoan . - Yêu cầu 4 HS trình bày 2 bài hát có múa minh hoạ . - GV nhận xét – Chấm điểm . Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cacù em sẽ được ôn tập lại 2 bài TĐN số 7 và số 8 . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Ôn tập 2 bài TĐN . Mục tiêu : Giúp HS đọc đúng , hát đúng 2 bài TĐN số 7 , số 8 . Cách tiến hành : - GV cho HS nghe âm hình tiết tấu để nhận biết . - Yêu cầu HS cho biết âm hình đó là câu nào trong bài TĐN ? Hát lại . - Ghi âm hình tiết tấu SGK lên bảng . - GV dùng nhạc cụ gõ 3 – 4 lần . - Đệm đàn cho HS hát . - Phân công từng tổ đọc nhạc , hát lời kết hợp gõ đệm : + Tổ 1 : Đọc nhạc bài Đồng lúa bên sông , kết hợp gõ đệm theo tiết tấu lời ca . + Tổ 2 : Đọc nhạc bài Đồng lúa bên sông , kết hợp gõ đệm theo phách . + Tổ 3 : Đọc nhạc bài Bầu trời xanh , kết hợp gõ đệm theo nhịp . + Tổ 1 : Đọc nhạc bài Bầu trời xanh , kết hợp gõ đệm bằng 2 âm sắc . - GV nhận xét – Tuyên dương tổ trình bày đúng và hay . Hoạt động 2 : Nghe nhạc . Mục tiêu : Giúp HS biết thưởng thức một số bản nhạc , bài hát hay . Cách tiến hành : - GV cho HS nghe 2 bài hát đã học trong CT . - GV cho HS nghe 1 đoạn nhạc của Bét-tô-ven . - Giới thiệu tên bản nhạc và tác giả . - Giáo dục tư tưởng . Củng cố - Dặn dò : - GV nhận xét tinh thần , thái độ học tập của HS . - Về nhà xem lại các bài hát đã học . - Chuẩn bị : Học bài hát tự chọn . - Hát . - 4 HS lần lượt trình bày . - Lớp nhận xét - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS lắng nghe . - Tiết tấu trên của bài TĐN số 7 câu 2. - Đọc nhạc , hát lời mỗi bài 2 lần . - HS các tổ trình bày theo sự hướng dẫn GV . - HS tự nhận xét , đánh giá . Hoạt động lớp - HS nghe vài bài hát đã học trong chương trình qua băng , đĩa . - HS nghe trích đoạn một bản nhạc không lời hay : 2 lần . - HS lắng nghe . Kiểm tra Trực quan Hỏi – đáp Thực hành Trình bày Trực quan MÔN : MỸ THUẬT TIẾT 31 : VẼ THEO MẪU : MẪU DẠNG HỈNH TRỤ VÀ HÌNH CẦU I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Hiểu cấu tạo và đặc điểm của mẫu có dạng hình trụ và hình cầu . 2 . Kỹ năng : - Biết cách vẽ và vẽ được hình gần giống mẫu . 3 . Thái độ : - Ham thích tìm hiểu các vật xung quanh . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : SGK , SGV - Mẫu vẽ . - Hình gợi ý cách vẽ . - Bài vẽ của HS các lớp trước . HS : SGK - Vở Tập vẽ - Bút chì , màu vẽ . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 5 phút 18 phút 3 phút 2 phút Khởi động : Bài cũ :Tập nặn tạo dáng : Đề tài tự chọn - GV nhận xét bài tập nặn kì trước . - Tuyên dương những sản phẩm đẹp . Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , các em sẽ thực hiện vẽ theo mẫu : Mẫu dạng hình trụ và hình cầu . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Quan sát , nhận xét . Mục tiêu : Giúp HS nêu được đặc điểm của vật mẫu . Cách tiến hành : - GV bày mẫu , gợi ý HS nhận xét : + Tên từng vật mẫu và hình dáng của chúng . + Vị trí đồ vật ở trước , sau ; khoảng cách giữa các vật hay phần che khuất của chúng . + Tỉ lệ . + Độ đậm nhạt - GV cho HS nhận xét mẫu ở 3 hướng khác nhau để các em thấy : + Ở mỗi hướng nhìn , mẫu sẽ khác nhau về : khoảng cách hoặc phần che khuất của các vật mẫu ; hình dáng và các chi tiết của mẫu . + Cần nhìn mẫu , vẽ theo hướng nhìn của mỗi người . Hoạt động 2 : Cách vẽ . Mục tiêu : Giúp HS nắm cách vẽ mẫu có dạng hình trụ và hình cầu . Cách tiến hành : - GV vẽ lên bảng để HS thấy được : + Ước lượng chiều cao , chiều ngang để vẽ phác khung hình chung cho cân đối với khổ giấy . + Tìm tỉ lệ của từng vật mẫu , vẽ phác khung hình của từng vật mẫu . + Nhìn mẫu , vẽ các nét chính . + Vẽ nét chi tiết ; chú ý nét vẽ có đậm , có nhạt . + Vẽ đậm nhạt hoặc vẽ màu . - GV giới thiệu một số bài vẽ của HS các lớp trước ; các bài vẽ ở SGK để HS tham khảo . Hoạt động 3 : Thực hành . Mục tiêu : Giúp HS vẽ được mẫu có dạng hình trụ và hình cầu . Cách tiến hành : - GV gợi ý HS về cách ước lượng tỉ lệ chung , tỉ lệ từng vật mẫu , cách vẽ hình - GV gợi ý cụ thể hơn với những em còn lúng túng . - GV quan sát , giúp đỡ những em còn lúng túng . Hoạt động 4 : Nhận xét , đánh giá . Mục tiêu : Giúp HS nhận xét , đánh giá sản phẩm của mình , của bạn . Cách tiến hành : - GV gợi ý HS nhận xét một số bài đã hoàn thành về : + Bố cục ( hình vẽ cân đối với tờ giấy ). + Hình vẽ ( rõ đặc điểm ) . - Giáo dục tư tưởng . Củng cố - Dặn dò : - GV nhận xét – Tuyên dương . - Chuẩn bị : Vẽ trang trí .chậu cảnh . - Hát . - HS lắng nghe . - HS quan sát . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát , nhận xét . + Cái chai và quả vú sữa ; cái ca và quả bơ ; lọ hoa và quả cam , + Quả phía trước , chai ( lọ hoa , cái ca) phía sau . + Quả bằng lọ hoa , + . - HS quan sát . Hoạt động lớp - HS quan sát . Hoạt động lớp - HS lắng nghe . - HS thực hành vẽ vào vở . - HS chỉnh sửa và tô màu . Hoạt động lớp - HS nhận xét và xếp loại bài theo ý thích . Kiểm tra Trực quan Hỏi – đáp Trực quan Trực quan Trực quan Thực hành MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 31 : LẮP Ô TÔ TẢI I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp ô tô tải 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp ô tô tải đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : SGK - SGV - Mẫu ô tô tải đã lắp sẵn . HS : SGK - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 10 phút 15 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ : Lắp xe đẩy hàng - Em hãy nêu lại quy trình lắp ráp xe đẩy hàng ? - GV nhận xét một số sản phẩm của HS Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em lắp ô tô tải . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Quan sát , nhận xét mẫu . Mục tiêu : Giúp HS nêu được những đặc điểm của mẫu . Cách tiến hành : - GV cho HS quan sát mẫu ô tải đã lắp sẵn . - Để lắp được ô tô tải , ta cần có mấy bộ phận ? - Em hãy nêu tác dụng của ô tô tải ? - Hằng ngày , chúng ta thường thấy các ô tô tải chạy trên đường ; trên xe chở đầy hàng hóa . Hoạt động 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật . Mục tiêu : Giúp HS nắm cách lắp ô tô tải . Cách tiến hành : a / GV hướng dẫn HS chọn các chi tiết theo SGK . - GV hướng dẫn chọn đúng , đủ các chi tiết . b / Lắp từng bộ phận - Lắp giá đỡ trục bánh xe và sàn ca-bin ( H2 – SGK ) . - Để lắp được bộ phận này , ta cần lắp mấy phần ? + Tiến hành lắp từng phần . Lắp ca-bin ( H3 - SGK ) - Em hãy nêu các bước lắp ca – bin ? - Yêu cầu HS tiến hành lắp theo 4 bước SGK . - Lắp thành sau của thùng xe và trục bánh xe ( H 4 và H 5 – SGK ) . c / Lắp ráp xe ô tô tải - GV lắp ráp xe theo các bước trong SGK . - GV thao tác chậm để HS theo dõi . - GV kiểm tra sự chuyển động của xe . d / GV hướng dẫn HS thực hiện tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào trong hộp . - Tháo rời từng bộ phận , sau đó tháo từng chi tiết theo trình tự ngược lại . - Khi tháo xong phải xếp gọn vào hộp Củng cố : - GV đánh giá kết quả học tập của HS - Giáo dục HS cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . Dặn dò : - GV nhận xét về sự chuẩn bị của HS - Dặn HS về nhà tiếp tục thực hành lắp ô tô tải . - Chuẩn bị : Lắp ô tô tải ( tt ) . Hát . - Quy trình lắp xe đẩy hàng : 1 . Lắp từng bộ phận . a / Lắp giá đỡ trục bánh xe . b / Lắp tầng trên xe và giá đỡ . c / Lắp các bộ phận khác . 2 . Lắp ráp xe đẩy hàng - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát kĩ từng bộ phận để trả lời câu hỏi . - Để lắp được ô tô tải , ta cần có 3 bộ phận : giá đỡ bánh xe và sàn ca-bin ; ca-bin , thành sau của bánh xe và trục bánh xe . - Ô tô tải thường chở : cát , gạch , vận chuyển hàng hoá , Hoạt động lớp - HS nêu tên , số lượng và chọn từng chi tiết theo bảng và xếp các chi tiết đã chọn vào nắp hộp . - Để lắp được bộ phận này , ta cần lắp 2 phần : giá đỡ trục bánh xe và sàn ca- bin - 1 HS lên thực hành lắp giá đỡ trục bánh xe ô tô tải . - Cả lớp nhận xét . - Có 4 bước : Lắp thanh chữ U – lắp tấm ván nhỏ – lắp tấm mặt ca bin – lắp hình 3 a vào sau hình 3 b . 1 HS lên thực hành lắp sàn ca- bin xe ô tô tải . Cả lớp nhận xét . - 1 HS lên thao tác lắp bộ phận này - Cả lớp nhận xét . - HS quan sát . - HS tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào hộp . - HS lắng nghe . Kiểm tra Trực quan Hỏi – đáp Thực hành Hỏi – đáp Thực hành Hỏi – đáp Thực hành Thực hành Trực quan Thực hành MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 31 : LẮP CON QUAY GIÓ ( tt ) I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp con quay gió . 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp con quay gió đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : SGK - Mẫu con quay gió đã lắp sẵn . - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . HS : SGK - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 20 phút 5 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ :Lắp con quay gió - Yêu cầu HS nêu quy trình . - GV nhận xét – Chấm điểm . Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , các em sẽ thực hành lắp con quay gió . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : HS thực hành lắp con quay gió . Mục tiêu : Giúp HS lắp được con quay gió . Cách tiến hành : - GV kiểm tra việc chọn các chi tiết của HS . - Yêu cầu HS nêu lại ghi nhớ . à Lưu ý HS : + Lắp các thanh thẳng làm giá đỡ phải đúng vị trí lỗ của tấm lớn . Phải cố định tạm 4 thanh thẳng 11 lỗ bằng 2 vít dài . + Lắp bánh đai vào trục . + Bánh đai phải được lắp đúng loaọ trục . + Các trục lắp bánh đai phải đúng vị trí giá đỡ . + Trước khi lắp trục phải lắp đai truyền . - GV quan sát , giúp đỡ các em kịp thời . Hoạt động 2 : Đánh giá kết quả học tập . Mục tiêu : Giúp HS đánh giá được kết quả học tập của mình và của bạn . Cách tiến hành : - GV nêu tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm : Lắp đúng kĩ thuật , đúng quy trình . Lắp chắc chắn , không xộc xệch . Khi cánh quạt quay thì các bánh đai phải quay theo . - GV đánh giá kết quả học tập của HS . Củng cố : - Yêu cầu HS tháo các chi tiết , xếp gọn vào hộp . - Giáo dục HS cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . Dặn dò : - GV nhận xét tiết học . - Về xem lại quy trình lắp ráp . - Chuẩn bị : Lắp con quay gió ( tt ) . - Hát . - Quy trình lắp con quay gió : + Lắp cánh quạt . + Lắp giá đỡ các trục : + Lắp bánh đai vào trục . + Lắp các giá đỡ vào trục . - Lớp nhận xét . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS chọn đúng , đủ các chi tiết theo SGK và xếp từng loại vào nắp hộp . - 1 HS đọc lại ghi nhớ SGK / 99 . - HS lắng nghe . - Cả lớp quan sát hình 5 để lắp những bộ phận còn lại vào đúng vị trí và lưu ý : + Chỉnh các bánh đai giữa các trục cho thẳng hàng . + Khi lắp cánh quạt phải đúng và đủ các chi tiết . - Kiểm tra sự hoạt động của con quay gió . Hoạt động lớp - HS trưng bày sản phẩm thực hành của mình lên bàn - HS đánh giá sản phẩm của mình và của bạn . - HS tháo các chi tiết , xếp gọn vào hộp . Kiểm tra Thực hành Giảng giải Thực hành Đánh giá Củng cố

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKY THUAT MY THUAT AM NHAC.doc
Tài liệu liên quan