III. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG:
1. Hoạt động 1: bé quan sát con rùa
- Cô cho trẻ xem hình ảnh con rùa
+ Cô có hình gì đây? ( trẻ trả lời)
- Cô giới thiệu và phát âm cho trẻ nghe từ “ con rùa” ( cho trẻ nói tập thể, cá nhân)
- Cô cho trẻ quan sát con rùa thật
- Đàm thoại với trẻ về con rùa:
+ Đây là con gì?( đây là con rùa)
+ Con rùa có gì đây?( đầu rùa, mắt rùa, miệng rùa, mai rùa, chân rùa, đuôi rùa)
1 trang |
Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 4314 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp nhà trẻ - Giáo án phát triển ngôn ngữ - Đề tài: Nhận biết tập nói con rùa, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG MẦM NON 10A Q.TB
Lớp : Cơm Thường 1
Giáo viên hướng dẫn:
Sinh viên : Nguyễn Thị Hồng Ân
Ngày thực hiện:
GIÁO ÁN PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ
ĐỀ TÀI: NHẬN BIẾT TẬP NÓI CON RÙA
MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:
Trẻ biết gọi tên và phát âm các từ qua hình ảnh con rùa, con rùa thật.
CHUẨN BỊ:
Hình ảnh con rùa
Con rùa thật
TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG:
Hoạt động 1: bé quan sát con rùa
Cô cho trẻ xem hình ảnh con rùa
+ Cô có hình gì đây? ( trẻ trả lời)
Cô giới thiệu và phát âm cho trẻ nghe từ “ con rùa” ( cho trẻ nói tập thể, cá nhân)
Cô cho trẻ quan sát con rùa thật
Đàm thoại với trẻ về con rùa:
+ Đây là con gì?( đây là con rùa)
+ Con rùa có gì đây?( đầu rùa, mắt rùa, miệng rùa, mai rùa, chân rùa, đuôi rùa)
Hoạt động 2: Bé làm con rùa
Cô và trẻ cùng làm con rùa. Trẻ thực hiện
Cho trẻ chơi 2-3 lần
Kết thúc
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- NBTN CON RUA_12310704.docx