Giáo án mầm non lớp nhà trẻ - Giáo án phát triển ngôn ngữ - Đề tài: Nhận biết tập nói con rùa

III. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG:

1. Hoạt động 1: bé quan sát con rùa

- Cô cho trẻ xem hình ảnh con rùa

+ Cô có hình gì đây? ( trẻ trả lời)

- Cô giới thiệu và phát âm cho trẻ nghe từ “ con rùa” ( cho trẻ nói tập thể, cá nhân)

- Cô cho trẻ quan sát con rùa thật

- Đàm thoại với trẻ về con rùa:

+ Đây là con gì?( đây là con rùa)

+ Con rùa có gì đây?( đầu rùa, mắt rùa, miệng rùa, mai rùa, chân rùa, đuôi rùa)

 

docx1 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 4314 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp nhà trẻ - Giáo án phát triển ngôn ngữ - Đề tài: Nhận biết tập nói con rùa, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG MẦM NON 10A Q.TB Lớp : Cơm Thường 1 Giáo viên hướng dẫn: Sinh viên : Nguyễn Thị Hồng Ân Ngày thực hiện: GIÁO ÁN PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ ĐỀ TÀI: NHẬN BIẾT TẬP NÓI CON RÙA MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: Trẻ biết gọi tên và phát âm các từ qua hình ảnh con rùa, con rùa thật. CHUẨN BỊ: Hình ảnh con rùa Con rùa thật TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: Hoạt động 1: bé quan sát con rùa Cô cho trẻ xem hình ảnh con rùa + Cô có hình gì đây? ( trẻ trả lời) Cô giới thiệu và phát âm cho trẻ nghe từ “ con rùa” ( cho trẻ nói tập thể, cá nhân) Cô cho trẻ quan sát con rùa thật Đàm thoại với trẻ về con rùa: + Đây là con gì?( đây là con rùa) + Con rùa có gì đây?( đầu rùa, mắt rùa, miệng rùa, mai rùa, chân rùa, đuôi rùa) Hoạt động 2: Bé làm con rùa Cô và trẻ cùng làm con rùa. Trẻ thực hiện Cho trẻ chơi 2-3 lần Kết thúc

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxNBTN CON RUA_12310704.docx