Giáo trình Mô đun 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học

Các GV đã nhận thúc được về vai trò của HĐGDNGLL nhung múc độ chưa đồng đều. Một sổ GV chưa đánh giá đúng múc tầm quan trọng và tác dụng tót của HĐGDN GLL trong việc rèn luyện kĩ năng, vận dụng kiên thúc vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, húng thú học tập cho HS nén đẵ xem nhẹ cóng tác HĐGDNGLL. Do vậy, đội ngũ này không thích true tiếp tham gia hoạt động, mà thuởng coi đỏ là cóng việc của lục lượng phụ trách Đòi. Điều này cò thể do áp lục của cóng tác chuyên món quá lờn chi phổi sụ quan tâm của GV, hoặc sụ non yếu về các kĩ năng tổ chúc HĐGDNGLL làm GV e ngại khi tỗ chúc HĐGDNGLL.

Đa sổ HS đánh giá HĐGDNGLL là cần thiết, chỉ một sổ HS cho rằng HĐGDNGLL cỏ hoặc không cũng được, về các loại hình hoạt động, cỏ nhiều loại hình đã nhận được tình cảm yêu thích của đa sổ HS, nhưng cũng cỏ loại hình không được các em ưa thích nhiều như lao động cóng ích và hoạt động phục vụ món học.

HS yêu thích HĐGDNGLL vì cho rằng sẽ được học hòi nhiều điều bỗ ích, mời lạ; được rèn luyện các kĩ năng và được vui chơi, giải trí. Một số HS chưa thích là do nội dung không hấp dẫn và cách thúc tổ chúc chưa tạo điều kiện cho các em đuợc tích cục tham gia.

 

pdf34 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 378 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình Mô đun 37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiao_trinh_mo_dun_37_nhung_van_de_chung_ve_to_chuc_hoat_dong.pdf
Tài liệu liên quan