Hướng dẫn học môn Toán + Tiếng Việt khối lớp 4

I, MỤC TIÊU:

- Hoàn thiện bài trong ngày .

- Củng cố khắc sâu kiến thức về luyện đọc cho học sinh .

- Rèn kÜ n¨ng đọc , viết cho học sinh .

 

doc5 trang | Chia sẻ: vudan20 | Lượt xem: 644 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Hướng dẫn học môn Toán + Tiếng Việt khối lớp 4, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 26: Thứ 2: HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TOÁN I, MỤC TIÊU: - Hoàn thiện bài trong ngày . Củng cố khắc sâu kiến thức về phép nhân và chia phân số Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh . II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC : Nội dung Hoạt động thầy Hoạt động trò 1, Hoàn thành bài trong ngày ................................................................ ............................................................ GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng HS hoàn thiện bài Bài 1: Tinh , Bài 2: Tính , Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét HSchữa bài nhận xét Bài 1: tính Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét HSchữa bài nhận xét 4, Nhận xét tiết học : Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà HƯỚNG DẪN HỌC Thứ 3 : Tiếng Việt. Ôn tập I, MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày . Củng cố khắc sâu kiến thức về luyện đọc cho học sinh . Rèn kÜ n¨ng đọc , viết cho học sinh .. II- Các hoạt động dạy- học : Nội dung Hoạt động GV Hoạt động HS 1, Hoàn thành bài trong ngày ............................................................ ........................................................ ........................................................ * Luyện đọc bài : Thắng biển - HS đọc cá nhân, cặp, nhóm . - Vài HS thi đọc diễn cảm *) GV nhận xét – biểu dương . . 3, Phụ đạo giúp đỡ HS yếu * Luyện đọc bài : Hoa học trò - HS đọc cá nhân, cặp, nhóm . *) GV nhận xét – biểu dương . .4- Củng cố – Dặn dò : - GV nhận xét tiết học – dặn dò HS . - Nhắc học sinh hoàn thành những môn học buổi sáng chưa xong *- GV quan sát HS , và hướng dẫn học sinh giờ học . * HS đọc yêu cầu bài HS làm bài *Nhận xét chữa bài - Học sinh hoàn thành những môn học buổi sáng chưa xong * HS đọc yêu cầu bài HS làm bài Thứ 4: HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TOÁN I, MỤC TIÊU: - Hoàn thiện bài trong ngày . Củng cố khắc sâu kiến thức về cộng , phép trừ phân số. Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh . II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC : Nội dung Hoạt động thầy Hoạt động trò 1, Hoàn thành bài trong ngày ................................................................ ........................................................... GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng HS hoàn thiện bài Bài 1: Phép trừ phân số . , Bài 2: Tính , Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét HSchữa bài nhận xét Bài 1: Phép trừ phân số . Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét HSchữa bài nhận xét 4, Nhận xét tiết học : Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà Thứ 6: HƯỚNG DẪN HỌC MÔN : TOÁN I, MỤC TIÊU: - Hoàn thiện bài trong ngày . Củng cố khắc sâu kiến thức về cộng , trừ phân số , nhân , chia phân số qua tiết luyện tập . Rèn kỹ năng tính toán cho học sinh . II . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC : Nội dung Hoạt động thầy Hoạt động trò 1, Hoàn thành bài trong ngày ................................................................ ............................................................ GV cho HS làm các bài chưa xong buổi sáng HS hoàn thiện bài Bài 1: Tính , Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét HSchữa bài nhận xét Bài 2: , 2: Gọi Hs đọc yêu cầu Cho HS lên giải HS chữa bài nhận xét Bài 1: Tính , Gọi HS đọc yêu cầu HS lên bảng làm, nhận xét - Muốn tìm hai phân số bằng nhau ta làm thế nào ? HSchữa bài nhận xét 4, Nhận xét tiết học : Nhận xét tiết học, dặn dò về nhà Thứ 5: HƯỚNG DẪN HỌC Tiếng việt Ôn luyện từ và câu I. Mục tiêu: Hoàn thiện bài trong ngày . Củng cố khắc sâu kiến thức về mở rộng vốn từ Dũng Cảm (TT) Rèn kÜ n¨ng viết cho học sinh vµ kỹ năng sống cho học sinh . - HS Có y thức rèn viết và giữ gìn sách vở cẩn thận. II. Các hoạt động dạy - học - chủ yếu: Nội dung Hoạt động của thầy Hoạt động HS 1, Hoàn thành bài trong ngày ..................................................... ..................................................... . : Bài 1: Tìm từ cùng nghĩa và trái nghĩa với từ dũng cảm VD: Cùng nghĩa : can đảm Trái nghĩa : hèn nhát Đặt câu với 3 từ vừa tìm Bài 1: Tìm từ cùng nghĩa và trái nghĩa với từ dũng cảm VD: Cùng nghĩa : can đảm Trái nghĩa : hèn nhát . 3. Củng cố – dặn dò : - Nhận xét giờ học - Nhắc học sinh hoàn thành những môn học buổi sáng chưa xong *Cho HS đọc yêu cầu - GV quan sát HS làm bài , và hướng dẫn học sinh giờ học . * HS đọc bài nhận xét Gọ HS đọc yêu câu Nhận xét chữa bài Nhận xét tiết học , dặn dò - Học sinh hoàn thành những môn học buổi sáng chưa xong * HS đọc yêu cầu bài HS viết bài

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGIAO AN HDH TUÀN 26doc.doc