Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng của Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ Tinh Nhanh
MỤC LỤC I. Giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhà hàng 4 1. Giới thiệu 4 2. Các tùy chọn của hệ thống 4 II. Hướng dẫn sử dụng phần mềm 5 1. Đăng nhập và đăng ký hệ thống 5 1.1. Đăng nhập hệ thống 5 1.2. Đăng ký kích hoạt sử dụng hệ thống 6 2. Hướng dẫn quản lý thực đơn 8 2.1. Thêm mới danh mục thực đơn 8 2.2. Sửa tên danh mục thực đơn 9 2.3. Xóa danh mục 9 2.4. Thêm mới các món ăn (đồ uống) trong danh mục thực đơn 9 2.5. Sửa tên món ăn (đồ uống) 9 2.6. Xóa tên món ăn (đồ uống) 9 3. Hướng dẫn quản lý bàn 9 3.1. Thêm mới bàn 10 3.2. Sử dụng bàn 12 3.3. Sửa thêm bàn 13 3.4. Xóa bàn 13 4. Hướng dẫn quản lý đồ ăn uống trên từng bàn 14 4.1. Thêm mới đồ ăn uống trên từng bàn 15 4.2. Xóa đồ ăn uống trên từng bàn 16 5. Hướng dẫn quản lý việc thanh toán 17 6. Hướng dẫn quản lý hóa đơn 18 7. Hướng dẫn quản lý báo cáo thống kê 19 7.1. Báo cáo doanh thu 20 7.2. Thống kê món ăn 22 8. Hướng dẫn quản lý thiết lập 23 8.1. Cài đặt mật khẩu bảo mật 24 8.2. Cài đặt in ấn 25 8.3. Thiết lập tầng 26 8.4. Thiết lập sao lưu dữ liệu 26 9. Hướng dẫn quản lý tiện ích 27 9.1. Tiện ích thay đổi màu nền, màu chữ 28 9.2. Tiện ích sao lưu dữ liệu 29 9.3. Tiện ích phục hồi dữ liệu 29 10. Hướng dẫn việc quảng bá 30 11. Trợ giúp, góp ý 30
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- help.doc
- help.pdf