Khóa luận Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn và Thann của công ty cổ phần Thiên Nhiên năm 2008

(Bản scan)

Mục lục

Phần 1: Cơ sở lý luận

I, Thương hiệu

II, Nhãn hiệu

III, Sản phẩm mới

IV, Các chiến lược Marketing

Phần 2: Cơ sở thực tế

Phần 3: Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn & Thann năm 2008

pdf73 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2021 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Chiến lược phát triển thương hiệu Harnn và Thann của công ty cổ phần Thiên Nhiên năm 2008, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược phát triển thương hiệu Harnn & Thann của công ty cổ phần thiên nhiên năm 2008.pdf
Tài liệu liên quan