Khóa luận Đề xuất giải pháp quản lý tận thu cho khách sạn Hà Nội Elegance

MỤC LỤC

 

Phần mở đầu .

1. Tính cấp thiết của đề tài .

2. Mục đích, giới hạn và nhiệm vụ của đề tài

3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu .

4. Những vấn đề đề xuất hoặc giải pháp của Khoá luận

5. Kết cấu của Khoá luận .

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý tận thu trong kinh doanh khách sạn.

1.1. Các khái niệm về khách sạn và kinh doanh khách sạn .

1.1.1. Khái niệm về cơ sở lưu trú du lịch và khách sạn .

1.1.2. Phân loại khách sạn .

1.1.2.1. Phân loại khách sạn theo quy mô .

1.1.2.2. Phân loại khách sạn theo mục đích sử dụng .

1.1.2.3. Phân loại khách sạn theo mức độ phục vụ (chất lượng)

1.1.2.4. Phân loại khách sạn theo phương thức quản lý và sở hữu.

1.1.3. Khái niệm kinh doanh khách sạn .

1.1.4. Đặc trưng của kinh doanh khách sạn .

1.2. Các khái niệm về quản lý tận thu trong kinh doanh khách sạn .

1.2.1. Lịch sử ra đời của quản lý tận thu .

1.2.2. Khái niệm quản lý tận thu .

1.2.3. Phạm vi áp dụng quản lý tận thu .

1.2.4. Phương pháp quản lý tận thu trong kinh doanh khách sạn

1.2.4.1. Điều kiện để áp dụng quản lý tận thu vào kinh doanh khách sạn .

1.2.4.2. Các công cụ của quản lý tận thu trong kinh doanh khách sạn.

1.2.5. Lợi ích của quản lý tận thu trong kinh doanh khách sạn .

1.3. Kết luận chương 1 .

Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phương pháp quản lý của khách sạn Hà Nội Elegance hiện nay .

2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Hà Nội Elegance

2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Hà Nội Elegance

2.1.2. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Hà Nội Elegance

2.1.3. Các dịch vụ khách sạn cung cấp

2.2. Thực trạng kinh doanh của khách sạn Hà Nội Elegance trong giai đoạn 2006 - 2008 .

2.2.1. Nguồn khách .

2.2.2. Đặc điểm khách của khách sạn Hà Nội Elegance .

2.2.3. Công suất sử dụng buồng .

2.2.4. Kết quả kinh doanh của khách sạn trong giai đoạn 2006 - 2008.

2.2.4.1. Doanh thu của khách sạn Hà Nội Elegance .

2.2.4.2. Cơ cấu chi phí của khách sạn Hà Nội Elegance

2.2.4.3. Đánh giá, nhận xét

2.3. Thực trạng phương pháp quản lý hiện nay của khách sạn Hà Nội Elegance .

2.3.1. Phương pháp dự báo phòng của khách sạn Hà Nội Elegance

2.3.2. Chiến lược giá

2.3.3. Phương pháp đánh giá kết quả kinh doanh

2.3.4. Phương pháp quản lý nhân lực .

2.4. Kết luận chương 2 .

 

Chương 3: Đề xuất giải pháp quản lý tận thu cho khách sạn Hà Nội Elegance .

3.1. Phương hướng phát triển của khách sạn Hà Nội Elegance .

3.2. Đề xuất giải pháp quản lý tận thu cho khách sạn Hà Nội Elegance.

3.2.1. Quản lý công suất phòng .

3.2.1.1. Mục tiêu của giải pháp .

3.2.1.2. Căn cứ thực hiện

3.2.1.3. Nội dung

3.2.1.4. Lợi ích từ biện pháp .

3.2.2. Xây dựng chiến lược tối đa hoá doanh thu cho mùa cao điểm và thấp điểm .

3.2.2.1. Mục tiêu của giải pháp .

3.2.2.2. Căn cứ thực hiện

3.2.2.3. Nội dung

3.2.2.4. Lợi ích từ giải pháp .

3.2.3. Một số giải pháp bổ sung .

3.3. Kết luận chương 3 .

Khuyến nghị và kết luận .

Danh mục tài liệu tham khảo .

Phụ lục .

 

doc105 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 4279 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Đề xuất giải pháp quản lý tận thu cho khách sạn Hà Nội Elegance, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiải pháp quản lý tận thu ở khách sạn Elegance.doc
Tài liệu liên quan