Khóa luận Hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại công ty cổ phần dịch vụ lữ hành quốc tế Việt Nam
MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỞ ĐẦU 3 Chương 1. Khái quát về Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 6 1.1. Sự ra đời của Công ty 6 1.2. Cơ cấu tổ chức và lực lượng lao động của Công ty 7 1.2.1. Sơ đồ tổ chức 7 1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty 8 1.2.3. Lực lượng lao động của Công ty 11 1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty 12 1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh chung của Công ty 13 Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 18 2.1. Thị trường khách của Công ty 18 2.1.1. Thị trường hiện tại 18 2.1.2. Thị trường mục tiêu và tiềm năng 19 2.1.3. Nguồn khách của Công ty 21 2.1.4. Cơ cấu và số lượng khách của Công ty 22 2.1.4.1. Số lượng khách 22 2.1.4.2. Cơ cấu khách 24 2.2. Sản phẩm kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 26 2.3. Các chính sách kinh doanh của Công ty 28 2.3.1. Chính sách sản phẩm 29 2.3.2. Chính sách giá cả 32 2.3.3. Chính sách phân phối 32 2.3.4. Chính sách xúc tiến 33 2.4. Một số nhận xét về hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 37 Chương 3. giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 39 3.1. Xu hướng phát triển du lịch nội địa của Việt Nam 39 3.2. Phương hướng và mục tiêu kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 41 3.2.1. Phương hướng kinh doanh của Công ty 41 3.2.2. Mục tiêu kinh doanh của Công ty 42 3.3. Những bài học kinh nghiệm rút ra từ sự thành công của Công ty 43 3.4. Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Quốc tế Việt Nam 45 3.4.1. Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường và xác định tập khách hàng hợp lý 45 3.4.2. Hoàn thiện chính sách giá 47 3.4.3 Đẩy mạnh chính sách xúc tiến quảng cáo để xây dựng hình ảnh của Công ty trên thị trường và thu hút khách hàng 48 3.4.4. Hoàn thiện chính sách phân phối 49 3.4.5. Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý và nâng cao trình độ lao động của Công ty 49 3.4.6. Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện chương trình du lịch và rút kinh nghiệm 50 KẾT LUẬN 52 TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- A5343.DOC