Khóa luận Một số biện pháp về tăng cường hoạt động marketing cho mặt hàng thủy hải sản của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Gia Định tại thị trường nội địa
(Bản scan) Mục lục Chương 1: nguyên lý marketing Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất đối với mặt hàng thủy hải sản nội địa trong 3 năm qua và thẩm định hoạt động marketing đối với thị tường này Chương 3: Đề xuất một số biện pháp để tăng cường hoạt động marketing đối với mặt hàng thủy hải sản tại thị trường nội địa
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số biện pháp về tăng cường hoạt động marketing cho mặt hàng thủy hải sản của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Gia Định tại thị trường nội địa.pdf