Khóa luận Một số biện pháp về tăng cường hoạt động marketing cho mặt hàng thủy hải sản của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Gia Định tại thị trường nội địa

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: nguyên lý marketing

Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất đối với mặt hàng thủy hải sản nội địa trong 3 năm qua và thẩm định hoạt động marketing đối với thị tường này

Chương 3: Đề xuất một số biện pháp để tăng cường hoạt động marketing đối với mặt hàng thủy hải sản tại thị trường nội địa

pdf64 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1951 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Một số biện pháp về tăng cường hoạt động marketing cho mặt hàng thủy hải sản của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Gia Định tại thị trường nội địa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfMột số biện pháp về tăng cường hoạt động marketing cho mặt hàng thủy hải sản của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Gia Định tại thị trường nội địa.pdf
Tài liệu liên quan