Khóa luận Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tấm lợp Amiăng ở công ty cổ phần cơ điện luyện kim Thái Nguyên
Công tác nghiên cứu thị trường là việc phân tích, đánh giá các loại thị trường về mặt chất và mặt lượng, tìm hiểu các nhóm khách hàng của từng loại thị trường. Công tác nghiên cứu thị trường tạo cơ sở cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đối với Công ty Cơ Điện luyện kim công tác nghiên cứu thị trường phân ra 2 nhóm: Nhóm thứ nhất tiêu thụ sản phẩm vật liệu xây dựng( tấm lợp, xi măng, thép ), nhóm thứ hai là lắp đặt và sửa chữa thiết bị công nghiệp. Công tác nghiên cứu thị trường để tiêu thụ các sản phẩm vật liệu xây dựng của công ty được triển khai trên tất cả các mặt. Như việc nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm tấm lợp được giao cho phòng kế hoạch kinh doanh xí nghiệp tấm lợp, dưới sự chỉ đạo của phòng kế hoạch kinh doanh Công ty có nghiên cứu chi tiết về thị trường tiêu thụ để làm sao sản phẩm làm ra đến đâu tiêu thụ hết đến đó, tạo sự luận chuyển về vốn nhanh. - Với ưu điểm của sản phẩm tấm lợp rẻ, dễ thi công, lắp dựng . hơn tôn mạ, phù hợp với người dân có thu nhập trung bình, nên sản phẩm tấm lợp được tiêu thụ nhiều ở vùng nông thôn, thị xã. - Hàng năm Công ty có tổ chức hội nghị khách hàng vừa tạo sự hiểu biết giữa nơi sản xuất và người tiêu dùng, vừa tìm hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tấm lợp Amiăng ở công ty Cổ Phần Cơ Điện Luyện Kim Thái Nguyên 2011.doc