Khóa luận Thị trường khách và các chính sách thu hút khách tại khách sạn HarbourView - Hải Phòng
MỤC LỤC Trang Chương mở đầu 1 1. Lý do chọn đề tài. 1 2. Mục đích nghiên cứu. 2 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu. 2 4. Phương pháp nghiên cứu. 3 5. Nguồn tư liệu. 3 6. Bố cục của khoá luận. 3 Chương I. Giới thiệu tổng quan về khách sạn về khách sạn Harbour View, Hải Phòng. 4 1.1. Vị trí địa lý của khách sạn Harbour View, Hải Phòng. 1.2. Qúa trình hình thành và phát triển của khách 5 sạn Harbour View. 1.3. Cơ cấu tổ chức của khách sạn Harbour View 8 1.4. Cơ cấu lao động. 11 1.5. Các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu. 17 1.6. Cơ sở vật chất kỹ thuật. 20 1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh trong thời gian 23 gần đây. Chương II. Thị trường khách và chính sách thu hút khách tại khách sạn Harbour View, Hải Phòng. 27 2.1 . Phân tích SOT đối với khách sạn Harbour View 27 , Hải Phòng trong bối cảnh hiện nay. 2.1.1. Điểm mạnh. 28 2.1.2. Điểm yếu. 28 2.1.3. Cơ hội. 29 2.1.4. Thách thức. 30 2.2. Thị trường khách của khách sạn 31 2.2.1. Cơ cấu khách của khách sạn. 31 2.2.2. Đặc điểm thị trường khách của khách sạn. 34 2.3. Chính sách thu hút khách tại khách sạn Harbour 39 View, Hải Phòng. 2.3.1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường. 39 2.3.2. Chính sách thu hút khách tại khách sạn 40 Harbour view, Hải Phòng. Chương III. Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả 61 hoạt động thu hút khách tại khách sạn Harbour View, Hải Phòng. 3.1. Những nhận định cơ bản. 61 3.1.1. Thành công- kinh nghiệm. 61 3.1.2. Tồn tại cần khắc phục. 62 3.2. Căn cứ xây dựng đề xuất. 63 3.2.1. Xu hướng phát triển ngành du lịch, khách sạn Hải Phòng. 63 3.2.2. Định hướng phát triển của khách sạn 66 Harbour view, Hải Phòng. 3.3. Các đề xuất cụ thể. 67 3.3.1. Đối với hệ thống sản phẩm. 67 3.3.2. Đối với chính sách phân phối. 68 3.3.3. Đối với chính sách xúc tiến. 70 3.3.4. Đối với nguồn nhân lực. 71 Kết luận chung. 73 Tài liệu tham khảo 74 Phụ lục 75
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 19.DoThiNguyet.doc