Khóa luận Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển

Nội dung trang

Ch-ơng 1: một số lí luận về hoạt động kinh doanh

khách sạn . 4

1.1. Sơ l-ợc về sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn. 4

1.1.1. Sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn trên thế giới. 4

1.1.2. Sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn ở Việt Nam. . 6

1.2. Khách sạn và kinh doanh khách sạn . 8

1.2.1. Khái niệm khách sạn. . 8

1.2.2. Kinh doanh khách sạn. . 9

1.3. Bản chất, đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn . 10

1.3.1. Bản chất của ngành kinh doanh khách sạn. . 10

1.3.2. Đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn. . 12

1.4. Nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn . 15

1.5. Vai trò của kinh doanh khách sạn . 15

1.6. Cơ sở vật chất kĩ thuật và các dịch vụ trong khách sạn . 16

1.6.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật trong khách sạn. . 16

1.6.2. Các dịch vụ trong khách sạn. . 21

Ch-ơng 2: thực trạng Hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách

sạn Sao Biển . 22

2.1. Khái quát về khách sạn Sao Biển . 22

2.1.1. Sự ra đời và phát triển của khách sạn Sao Biển. . 22

2.1.2. Một số nét về khách sạn Sao Biển. . 23

2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong khách sạn Sao

Biển . 32

2.2.1. L-ợng khách của khách sạn . . 32

2.2.2. Tình hình hoạt động của các bộ phận chủ yếu trong khách sạn. . 33

2.3. Kết quả kinh doanh của một số bộ phận trong khách sạn Sao Biển . 50

2.3.1. Kết quả kinh doanh dịch vụ l-u trú. . 51

2.3.2. Kết quả kinh doanh dịch vụ ăn uống. . 51

2.3.3. Kết quả kinh doanh dịch vụ bổ sung khác. . 52

2.4. Đánh giá chung về thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn . 53

2.4.1. Những -u điểm mà khách sạn cần đẩy mạnh và phát huy. . 53

2.4.2. Những nh-ợc điểm cần khắc phục . 55

Ch-ơng 3: một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh dịch

vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển. . 57

3.1. Định h-ớng phát triển kinh doanh của khách sạn . 57

? Ph-ơng h-ớng chung. . 57

? Mục tiêu. . 58

3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại khách sạn

Sao Biển. . 58

3.2.1. Xác định rõ thị tr-ờng mục tiêu và thị tr-ờng tiểm năng, đẩy mạnh hoạt

động marketing. . 58

3.2.2. Nâng cao chất l-ợng phục vụ. . 60

3.2.3. Hoàn thiện các dịch vụ bổ sung . 62

3.2.4. Nâng cao chất l-ợng đội ngũ lao động. . 64

3.2.5. Tăng c-ờng cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị tiện nghi. . 66

Kết luận . 68

Tài liệu tham khảo . 69

PH? L?C . 70

pdf74 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 4559 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfTìm hiểu về hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển.pdf