Khóa luận Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển
Nội dung trang Ch-ơng 1: một số lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn . 4 1.1. Sơ l-ợc về sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn. 4 1.1.1. Sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn trên thế giới. 4 1.1.2. Sự hình thành và phát triển của ngành khách sạn ở Việt Nam. . 6 1.2. Khách sạn và kinh doanh khách sạn . 8 1.2.1. Khái niệm khách sạn. . 8 1.2.2. Kinh doanh khách sạn. . 9 1.3. Bản chất, đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn . 10 1.3.1. Bản chất của ngành kinh doanh khách sạn. . 10 1.3.2. Đặc điểm của ngành kinh doanh khách sạn. . 12 1.4. Nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khách sạn . 15 1.5. Vai trò của kinh doanh khách sạn . 15 1.6. Cơ sở vật chất kĩ thuật và các dịch vụ trong khách sạn . 16 1.6.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật trong khách sạn. . 16 1.6.2. Các dịch vụ trong khách sạn. . 21 Ch-ơng 2: thực trạng Hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển . 22 2.1. Khái quát về khách sạn Sao Biển . 22 2.1.1. Sự ra đời và phát triển của khách sạn Sao Biển. . 22 2.1.2. Một số nét về khách sạn Sao Biển. . 23 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của các bộ phận trong khách sạn Sao Biển . 32 2.2.1. L-ợng khách của khách sạn . . 32 2.2.2. Tình hình hoạt động của các bộ phận chủ yếu trong khách sạn. . 33 2.3. Kết quả kinh doanh của một số bộ phận trong khách sạn Sao Biển . 50 2.3.1. Kết quả kinh doanh dịch vụ l-u trú. . 51 2.3.2. Kết quả kinh doanh dịch vụ ăn uống. . 51 2.3.3. Kết quả kinh doanh dịch vụ bổ sung khác. . 52 2.4. Đánh giá chung về thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn . 53 2.4.1. Những -u điểm mà khách sạn cần đẩy mạnh và phát huy. . 53 2.4.2. Những nh-ợc điểm cần khắc phục . 55 Ch-ơng 3: một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển. . 57 3.1. Định h-ớng phát triển kinh doanh của khách sạn . 57 ? Ph-ơng h-ớng chung. . 57 ? Mục tiêu. . 58 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh tại khách sạn Sao Biển. . 58 3.2.1. Xác định rõ thị tr-ờng mục tiêu và thị tr-ờng tiểm năng, đẩy mạnh hoạt động marketing. . 58 3.2.2. Nâng cao chất l-ợng phục vụ. . 60 3.2.3. Hoàn thiện các dịch vụ bổ sung . 62 3.2.4. Nâng cao chất l-ợng đội ngũ lao động. . 64 3.2.5. Tăng c-ờng cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị tiện nghi. . 66 Kết luận . 68 Tài liệu tham khảo . 69 PH? L?C . 70
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tìm hiểu về hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại khách sạn Sao Biển.pdf