Kỹ thuật ô tô toàn tập (phần 1)
                    
	
	
		 Bộ phận tạo xung điện: Bộ phận tạo xung kiểu vít lửa, gồm những chi tiết chủ yếu như: Cam 1, mâm tiếp  điểm, tụ điện. -Cam 1 lắp lỏng trên trục bộ chia điện và mắc vào bộ điều chỉnh ly tâm.  -Mâm tiếp điểm trong các bộ chia điện gồm hai mâm: mâm trên (mâm di động),  mâm dưới (mâm cố định) và giữa chúng có ổ bi.  Mâmtrên có thể quay tương ứng với mâm dưới một góc để phục vụ cho việc điều  chỉnh góc đánh lửa sớm.  -Má vít tĩnh phải tiếp mass thật tốt còn cần tiếp điểm có thể quay quanh chốt, phải  cách điện với mass và được nối với vít bắt dây ở phía bên của bộ chia điện bằng  các đoạn dây và thông qua lò xo. Tiếp điểm bình thường ở trạng thái đóng nhờ lò  xo lá, còn khe hở giữa các má vít khi nó ở trạng thái mở hết thường bằng 0,3 ÷ 0,5  mmvà được điều chỉnh bằng cách nới vít hãm, rồi xoay vít điều chỉnh lệch tâm để  phần lệch tâm của vít điều chỉnh sẽ tác dụng lên bên nạng của giá má vít tĩnh làm  cho nó xoay quanh chốt một ít, dẫn đến thay đổi khe hở của tiếp điểm. -Khi phần cam quay các vấu cam sẽ lần lượt tác động lên gối cách điện của cần  tiếp điểm làm cho tiếp điểm mở ra (tức là xảy ra hiện tượng đánh lửa), còn khi qua  vấu cam tiếp điểm lại đóng lại dưới tác dụng của lò xo lá.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
 dien_xe_2.pdf dien_xe_2.pdf
 dien_xe_3.pdf dien_xe_3.pdf
 dien_xe_4_.pdf dien_xe_4_.pdf
 dien_xe_5.pdf dien_xe_5.pdf
 dien_xe_6_.pdf dien_xe_6_.pdf
 dien_xe_7_.pdf dien_xe_7_.pdf
 dien_xe_8.pdf dien_xe_8.pdf
 dien_xe_9_.pdf dien_xe_9_.pdf
 dien_xe_10.pdf dien_xe_10.pdf
 dien_xe_11.pdf dien_xe_11.pdf
 dien_xe_12_.pdf dien_xe_12_.pdf
 dien_xe_13.pdf dien_xe_13.pdf
 dien_xe_14_.pdf dien_xe_14_.pdf
 dien_xe_15_.pdf dien_xe_15_.pdf
 dien_xe_16_.pdf dien_xe_16_.pdf
 dien_xe_17.pdf dien_xe_17.pdf
 dien_xe_18_.pdf dien_xe_18_.pdf
 dien_xe_19_.pdf dien_xe_19_.pdf
 dien_xe_20.pdf dien_xe_20.pdf
 oto toan tap.rar oto toan tap.rar






