Luận án Chiến lược marketing đối với hàng mây tre đan xuất khẩu Việt Nam
MỞ ĐẦU . 1
Chƣơng 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU CÓ LIÊN
QUAN ĐẾN CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU CỦA LUẬN ÁN. 7
1.1. Tổng quan những nghiên cứu về chiến lƣợc marketing xuất khẩu . 7
1.1.1. Tài liệu trong nước. 8
1.1.2. Tài liệu nước ngoài . 12
1.2 Tổng quan các nghiên cứu về chiến lƣợc marketing xuất khẩu
mây, tre đan và hàng thủ công, mỹ nghệ. . 15
1.2.1 Tài liệu trong nước. 16
1.2.2 Tài liệu nước ngoài . 21
1.3. Đánh giá chung. 23
Chƣơng 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRIỂN KHAI CHIẾN LƢỢC
MARKETING XUẤT KHẨU VÀ PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 26
x ấ
ẩ . 26
2.1.1. Chiến lược marketing. 26
2.1.2 Chiến lược marketing xuất khẩu. 27
2.1.3 Triển khai chiến lược marketing xuất khẩu tại các doanh nghiệp
mây, tre đan. 30
2.2 Nội dung triển khai chiến lƣợc marketing xuất khẩu . 32
2.2.1 Phân t ch th trư ng. 32
2.2.2. Lựa chọn th trư ng mục tiêu. 33
2.2.3. Triển khai chiến lược marketing h n hợp đ i với sản phẩm
xuất khẩu . 35
2.2.4. T ch c các ngu n lực triển khai chiến lược marketing đ i với
sản phẩm xuất khẩu. 39
2.2.5. Kiểm tra, đánh giá thực hiện chiến lược của marketing xuất khẩu. 40
3 á â ố ả đ ể
x ấ ẩ . 41
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luan_an_chien_luoc_marketing_doi_voi_hang_may_tre_dan_xuat_k.pdf