Luận văn Các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động vào sự thõa mãn của khách hàng tại công ty STD
MỤC LỤC TRANG Phần mở đầu:GIỚI THIỆU NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 1. Lý do chọn đề tài ------------------------------------------------------------------------- 1 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài ------------------------------------------------------ 2 3. Phương pháp và phạm vi nghiên cứu ------------------------------------------------ 3 4. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài ----------------------------------------------------------- 4 5. Cấu trúc đề tài ---------------------------------------------------------------------------- 5 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI STD ? Giới thiệu Chương 1 ----------------------------------------------------------------------6 1.1. Chất lượng dịch vụ ------------------------------------------------------------------- 6 1.2. Chất lượng dịch vụ của nhà phân phối trong thị trường công nghiệp ----------------------------------------------------- 12 1.2.1. Những đặc trưng củathị trường công nghiệp -----------------------------------12 1.2.2. Khái niệm về Nhàphân phối -----------------------------------------------------14 1.2.3. Chất lượng dịch vụ của nhà phân phối trong thị trường công nghiệp ------------------------------------------------------15 1.2.3.1. Chất lượng dịch vụ của nhà Phân phối trong thị trường công nghiệp. ------------------------------------------15 1.2.3.2. Tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng chính là ở giátrị của nó? ----------------------------------------------17 1.2.3.3. Kiến tạo dịch vụ khách hàng chu đáo -----------------------------------------18 1.3. Thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ tại Công ty STD ----------------- 19 1.3.1. Giới thiệu về Công tyThương mại STD ----------------------------------------19 1.3.1.1. Quá trình hình thành, chức năng và nhiệm vụ. --------------19 1.3.1.2. Mục tiêu, phương hướng hoạt động ---------------------------21 1.3.2. Thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng tại công ty Thương mại STD ------------------------------------------------------22 1.3.2.1. Chất lượng sản phẩm và chính sách giá ---------------------22 1.3.2.2. Nguồn nhân lực thực hiện -------------------------------------23 1.3.2.3. Hoạt động phân phối --------------------------------------------24 1.3.2.4. Dịch vụ trước và sau bán hàng -------------------------------- 24 1.3.3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời gian qua -----------------25 ? Kết luận chương 1 -----------------------------------------------------------------------26 Chương 2:CÁC YẾU TỐ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÁC ĐỘNG VÀO SỰ THÕA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY STD ? Giới thiệu chương 2--------------------------------------------------------------------28 2.1. Nghiên cứu định tính và kết quả ------------------------------------------------- 28 2.2. Nghiên cứu định lượng và kết quả ----------------------------------------------- 30 2.2.1. Phương pháp và công cụ thu thập thông tin ------------------------------------30 2.2.2. Mô tả mẫu --------------------------------------------------------------------------31 2.2.2.1. Về cơ cấu ngànhcông nghiệp---------------------------------------------------31 2.2.2.2. Về chức vụ, vị trí công tác của khách hàng ----------------------------------31 2.2.2.3. Về thời gian mà khách hàng biết/sử dụng sản phẩm của STD -------------------------------------------------------32 2.2.3. Đo lường các yếu tố nghiên cứu -------------------------------------------------33 2.2.3.1. Nguồn nhân lựcthực hiện ----------------------------------------------33 2.2.3.2. Hoạt động phân phối ----------------------------------------------------33 2.2.3.3. Hoạt động hỗ trợ bán hàng --------------------------------------------34 2.2.3.4. Sự tin cậy -----------------------------------------------------------------34 2.2.3.5. Chất lượng và giá sản phẩm. -------------------------------------------34 2.2.3.6. Mức độ thõa mãu của khách hàng ------------------------------------35 2.2.4. Đánh giá độ tin cậycủa thang đo ------------------------------------------------35 2.2.5. Vai trò của các yếu tố chất lượng sản phẩm đối với sự thõamãn của khách hàng -------------------------------------------------36 2.2.5.1. Mô hình nghiên cứu -----------------------------------------------------36 2.2.5.2. Kết quả tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ đốivới sự thõa mãn của khách hàng ------------------------38 2.2.6. Đánh giá của khách hàng về cácyếu tố tác động có ý nghĩa ----------------39 2.2.6.1. Về sự tin cậy --------------------------------------------------------------39 2.2.6.2. Về nguồn nhân lựcthực hiện -------------------------------------------40 2.2.6.3. Về hoạt động phân phối ------------------------------------------------42 2.2.6.4. Về hoạt động hỗ trợ bán hàng -----------------------------------------46 ? Kết luận chương 2 ---------------------------------------------------------------------49 Chương 3:MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY STD ? Giới thiệuchương 3 -------------------------------------------------------------------51 3.1. Giải pháp 1: Tạo sự tin cậy -------------------------------------------------------- 51 3.2. Giải pháp 2: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thực hiện ------------- 52 3.3. Giải pháp 3: Nâng cao chất lượng hoạt động phân phối --------------------- 53 3.4. Giải pháp 4: Nâng cao chất lượnghoạt động hỗ trợ bán hàng ------------- 54 ? Kết luận chương 3 --------------------------------------------------------------------- 55 Kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 43810.pdf