Luận văn Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận

1.1. Chiến lược kinh doanh

1.2. Các chiến lược kinh doanh đặc thù

1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành chiến lược

Chương 2: Cơ sở thực tế

2.1. Giới thiệu tóm lược về công ty

2.2. Quá trình hình thành chiến lược của công ty

Chương 3: các giải pháp đề xuất khi thực hiện chiến lược

3.1 Về phía doanh nghiệp

3.2. Về phía nhà nước

pdf81 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2735 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH TM-DV Hiệp Thành Phát.pdf
Tài liệu liên quan