Luận văn Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH thương mại dịch vụ Hiệp Thành Phát
(Bản scan) Mục lục Chương 1: Cơ sở lý luận 1.1. Chiến lược kinh doanh 1.2. Các chiến lược kinh doanh đặc thù 1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình hình thành chiến lược Chương 2: Cơ sở thực tế 2.1. Giới thiệu tóm lược về công ty 2.2. Quá trình hình thành chiến lược của công ty Chương 3: các giải pháp đề xuất khi thực hiện chiến lược 3.1 Về phía doanh nghiệp 3.2. Về phía nhà nước
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chiến lược phát triển sản phẩm của công ty TNHH TM-DV Hiệp Thành Phát.pdf