Luận văn Chiến lược phát triển thị trường sản phẩm nội tiêu của công ty may Thăng Long

MỤC LỤC

 

Lời mở đầu .1

Phần I:Những thuận lợi và khó khăn của Ngành công nghiệp may Việt Nam khi phát triển thị trường sản phẩm nội tiêu.5

I. Thực trạng ngành công nghiệp may Việt Nam.6

1.Vị trí của ngành công nghiệp may Việt Nam .6

2.Những thuận lợi và khó khăn đối với ngành công nghiệp may

khi phát triển thị trương tiêu thụ sản phẩm.6

2.1.Ảnh hưởng của những nhân tố vĩ mô.7

2.2.Ảnh hưởng của những nhân tố nội bộ ngành.15

II. Sự cần thiết phải phát triển thị trường nội địa đối với ngành may.22

Phần II. Thực trạng của Công Ty May Thăng Long và ảnh hưởng của nó tới việc phát triển thị tiêu thụ sản phẩm thụ nội địa của Công ty.26

I. Khái quát về đặc điểm kinh doanh, quá trình hình thành và phát triển

và mục tiêu trong thời gian tới của Công Ty May Thăng Long.27

1.Khái quát về đặc điểm SXKD, quá trình hình hành và phát triển

của Công Ty May Thăng Long.27

2. Phương hướng, mục tiêu phấn đấu chung của Công ty

trong thời gian tới.29

2.1. Quan điểm phát triển.29

2.2. Phương hướng và mục tiêu phấn đấu chung.29

II. Thực trạng SXKD ảnh hưởng tới việc phát triển thị trường

tiêu thụ sản phẩm nội địa của Công Ty May Thăng Long.32

1.Công tác marketing .32

2.Phân tích khả năng sản xuất, nghiên cứu và phát triển.44

3.Phân tích nguồn nhân lực .46

4.Cơ cấu tổ chức của.48

4.1.Ban giám đốc.48

4.2.Các phòng ban.49

4.3.Các xí nghiệp may.50

4.4. Các xí nghiệp phục vụ quá trình sản xuất.50

4.5.Mạng lưới đại lý và giới thiệu sản phẩm.50

5.Phân tích thực trạng tài chính.53

5.1.Thực trạng và cơ cấu vốn của doang nghiệp.53

5.2.Phân tích một số chỉ tiêu tài chính .56

III. Tổng hợp kết quả phân tích lập ma trận SWOT và hình thành phương án chiến lược.59

1.Tổng hợp kết quả phân tích.59

1.1. Bảng tổng hợp những yếu tố thuộc môi trường vĩ mô .59

1.2. Bảng tổng hợp những yếu tố thuộc môi trường ngành.60

1.3 Bảng tổng hợp tình hình nội bộ.61

2. Ma trận SWOT và các kết hợp chiến lược.63

Phần III.Giải pháp chiến lược thích phát triển thị trường sản phẩm nội tiêu.66

I.Thâm nhập thị trường giải pháp chiến lược thích hợp nhất với

điều kiện hiện nay của Công Ty May Thăng Long để phát triển

thị trường sản phẩm nội tiêu.67

II.Những nội dung cần thực hiện của giải pháp chiến lược thâm nhập

thị trường.70

1.Chú trọng hơn nữa công tác nghiên cứu thị trường và lựa chọn

cho từng vùng thị trường các biện pháp thâm nhập thích hợp.70

2.Hoàn thiện chính sách sản phẩn nội địa của mình.73

3.Áp dụng chính sách giá cả nội địa.74

4.Tăng ngân sách cho hoạt động quảng cáo, xúc tiến bán

và yểm trợ bán hàng.76

5.Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng năng động và xây dựng

nên một hình ảnh riêng về Công Ty May Thăng Long.78

Kết luận.79

Tài liệu tham khảo.80

Phụ lục.81

 

doc87 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2152 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Chiến lược phát triển thị trường sản phẩm nội tiêu của công ty may Thăng Long, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docChiến lược phát triển thị trường sản phẩm nội tiêu của Công Ty May Thăng Long.DOC
Tài liệu liên quan