Luận văn Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mĩ của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế

(Bản scan)

Sản phẩm là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất trong marketing-mĩ, chiến lược sản phẩm đòi hỏi phải đưa ra những quyết định hài hòa về danh mục, chủng loại sản phẩm, nhãn hiệu bao bì... Nhận biết được quan trọng của sản phẩm gắn liền với nhu cầu thị trường, công ty giầy Thượng Đình đã đưa vấn để sản phẩm lên hàng đầu

pdf62 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1864 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mĩ của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfDe-tai-Co-so-ly-thuyet-ve-xay-dung-he-thong-marketing-mix-cua-doanh-nghiep-trong-kinh-doanh-quoc-te.pdf
Tài liệu liên quan