Luận văn Đánh giá chất lượng dịch vụ đăng ký môn học trực tuyến của trường đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh
MỤC LỤC đềmục Trang Nhiệm vụluận văn Lời cảm ơn . i Tóm tắt . ii Mục lục iii Danh sách bảng biểu . v Danh sách hình vẽ vi CHƯƠNG 1. MỞ đẦU 1.1 Lý do hình thành đềtài . 1 1.2 Mục tiêu đềtài 1 1.3 Ý nghĩa thực tiễn đềtài . 2 1.4 Phạm vi thực hiện đềtài . 2 1.5 Kết quảcủa đềtài . 2 1.6 Mô hình nghiên cứu 3 CHƯƠNG 2. CƠSỞLÝ THUYẾT 2.1 Dịch vụ 4 2.1.1 Giới thiệu và các khái niệm vềdịch vụ . 4 2.1.2 định nghĩa dịch vụ . 7 2.1.3 Những đặc thù hay tính chất của ngành dịch vụ . 7 2.1.4 Khái niệm vềdịch vụtrực tuyến 9 2.1.5 đặc trưng của dịch vụtrực tuyến 9 2.2 Chất lượng trong dịch vụtrực tuyến . 9 2.2.1 Khái niệm vềchất lượng . 9 2.2.2 đánh giá chất lượng 9 2.3 Phương pháp thực hiện và khảo sát dữliệu . 11 2.3.1 Quá trình thực hiện khảo sát . 11 2.3.2 Phương pháp thu thập thông tin cho nghiên cứu khảo sát 13 2.3.3 Phương pháp điều tra bằng thư . 13 2.3.4 Phương pháp phỏng vấn cá nhân . 13 2.3.5 Xác định cỡmẫu . 14 2.3.6 Phương pháp xửlý thông tin thu thập . 15 2.3.7 Phân tích dữliệu . 17 CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU VỀDỊCH VỤ đKMH TRỰC TUYẾN 3.1 Tổng quan vềdịch vụ đăng ký môn học trực tuyến của trường đại học bách khoa Tp HồChí Minh . 18 3.2 Qui trình đăng kí môn học trực tuyến cụthể 18 3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình đăng ký môn học . 19 CHƯƠNG 4. đÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ đKMH 4.1 Mục tiêu nghiên cứu . 21 4.2 Thiết kếnghiên cứu . 21 4.2.1 Các vấn đềnghiên cứu . 21 4.2.2 Phương pháp nghiên cứu . 22 4.3 Thông tin mẫu 23 4.3.1 Khung mẫu 23 4.3.2 Kích thước mẫu 23 4.4 Thiết kếbảng câu hỏi .24 4.4.1 Thông tin cá nhân của sinh viên . 24 4.4.2 Thang đo đánh giá 24 4.5 Mô tảmẫu nghiên cứu . 29 4.6 Kết quảphân tích .29 4.7 Giải quyết vấn đề . 65 CHƯƠNG 5. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 5.1 Bình luận vềkết quả . 68 5.2 Kết luận . 68 5.3 Hạn chếcủa đềtài . 69 5.4 Kiến nghị . 69
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đánh giá chất lượng dịch vụ đăng ký môn học trực tuyến của trường đại học bách khoa tp hồ chí minh.pdf