Luận văn Đánh giá chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt
MỤC LỤC Đề mục Trang Nhiệm vụ luận văn i Lời cảm ơn ii Tóm tắt iii Mục lục iv Danh sách bảng biểu, đồ thị, hình vi CHƯƠNG 1: LÝ DO HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI 1 1.2 Lý do hình thành đề tài 1 1.2 Mục tiêu nghiên cứu 3 1.3 Giới hạn của đề tài 3 1.4 Ý nghĩa của đề tài 3 CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 4 2.1 Định nghĩa về dịch vụ 4 2.2 Các tính chất của ngành dịch vụ 4 2.3 Đặc trưng của ngành dịch vụ 5 2.4 Chất lượng dịch vụ 5 2.5 Đo lường chất lượng dịch vụ 6 2.5.1 Mô hình nghiên cứu 6 2.5.2 Mô hình khoảng cách trong chất lượng dịch vụ 9 CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP 13 3.1 Giới thiệu công ty 13 3.2 Lịch sử hình thành và phát triển 13 3.3 Sơ đồ tổ chức và cơ cấu bộ máy quản lý 14 3.4 Các dịch vụ chính của công ty 15 3.4.1 Môi giới chứng khoán 15 3.4.2 Hoạt động tư vấn 16 3.4.3 Hoạt động bảo lãnh và đại lý phát hành chứng khoán 16 3.4.4 Hoạt động tự doanh 17 3.4.5 Hoạt động quản lý danh mục đầu tư 17 3.4.6 Hoạt động lưu ký chứng khoán 17 3.5 Mô tả dịch vụ môi giới 17 3.5.1 Sơ đồ sàn giao dịch Bảo Việt 18 3.5.2 Quy trình giao dịch 19 CHƯƠNG 4: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU 21 4.1 Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu 21 4.1.1 Mục tiêu nghiên cứu 21 4.1.2 Phạm vi nghiên cứu 214.2 Thiết kế nghiên cứu 21 4.3 Quy trình nghiên cứu 22 4.4 Nhu cầu thông tin và nguồn thông tin 22 4.5 Xây dựng thang đo 23 4.5.1 Cơ sở xây dựng thang đo 23 4.5.2 Kết quả nghiên cứu định tính 24 4.5.3 Thiết kế bảng câu hỏi 26 4.6 Thiết kế và chọn mẫu 27 4.7 Kế hoạch phân tích dữ liệu 28 CHƯƠNG 5: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ 29 5.1 Thông tin tổng quát về mẫu thu thập 30 5.1.2 Giá trị mỗi lần thực hiện giao dịch 31 5.1.3 Tổng giá trị đầu tư của khách hàng tham gia khảo sát 32 5.2 Tổng quan về mức độ quan trọng liên quan đến dịch vụ môi giới chứng khoán 33 5.3 Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới mà khách hàng nhận được – So sánh với mức độ quan trọng của các yếu tố liên quan đến dịch vụ môi giới 36 5.3.1 Tổng quan về chất lượng dịch vụ môi giới mà khách hàng nhận được tại sàn giao dịch chứng khoán Bảo Việt 36 5.3.2 So sánh giữa mức chất lượng nhận được với mức độ quan trọng đối với các yếu tố liên quan đến chất lượng môi giới chứng khoán 37 5.3.3 Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại sàn giao dịch Bảo Việt theo đánh giá của khách hàng 44 5.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán 44 5.4.1 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 44 5.4.2 Phân tích nhân tố: 46 5.4.3 Phân tích hồi quy: 47 5.5 Tổng kết về kết quả nghiên cứu 49 CHƯƠNG 6: ĐỀ XUẤT KIẾN NGHỊ 52 6.1 Chất lượng dịch vụ cốt lõi 52 6.2 Cách thức giao dịch 53 6.3 Thái độ của nhân viên 54
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đánh giá chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại công ty cổ phần chứng khoán bảo việt.doc