Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Eximbank Chi nhánh Cần Thơ
Mục lục Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Tình trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Cần Thơ Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Eximbank chi nhánh Cần Thơ Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiết kiệm tại Eximbank chi nhánh Cần Thơ Chương 6: Kết luận và kiến nghị
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Eximbank Chi nhánh Cần Thơ.pdf