Luận văn Đánh giá sụ phù hợp của bản mô tả công việc cho công chức quản lý tại văn phòng bộ lao động - Thương binh và xã hội

(Bản scan)

PHẦN MỜ ĐÂU 1

1.Lý do chọn dề tài 1

2.Mục tiêu nghiên cứu 2

3.Dối tirựng, phạm vi nghiên cứu đề tài 3

4.Nhiệm vụ nghiền cứu 3

5.Lịch sử nghiên cứu 3

6.Nguồn tài liệu tham khảo 4

7.Phirưng pháp nghiên cứu 4

8.Dóng góp cúa de tài: 6

9.Kct cẩu của đề tài 6

CHƯƠNG I. Cơ SỞ LÝ LƯẠN ĐÁNH GIÁ sụ PHÍ HỢP CỦA BÁN MÔ TẢ CÔNG VIỆC DÕI VỚI CÔNG CHỨC QUẢN LÝ VĂN PHÒNG 8

1.1.Khái quát ve bản mô tà công việc 8

1.1.1.Khái niệm 8

1.1.2.Ý nghĩa của bân mô tã công việc 10

1.1.3. Yêu cầu đổi với bân mô tã công việc 12

1.1.4. Nguyên tẳc xây dựng bán mô tã công việc 13

1. 1.5.Cản cứ và quy trình xây dựng bàn mô tá công việc 13

1.2.Khái quát về đội ngù công chức quán lý văn phòng 14

1.2.1.Khái niệm “Công chức quán lý văn phòng" 14

1.2.2.Chức năng, nhiệm vụ cùa công chức quán lý văn phòng cấp Bộ 16

1.2.3.Ycu cẩu đối với công chức quàn lý văn phòng 20

1.2.4.Đặc thù công việc cùa công chức quàn lý văn phòng 21

13. Khái niệm, mục đích, nguyên tác đảnh giá sự phù hợp bán mô tã công việc đồi với công chức quản lý văn phòng 22

1.3.1. Khái niệm 22

1.3.2. Mục đích dánh giá 24

1.3.3.Nguycn tắc đánh giá 24

 

pdf136 trang | Chia sẻ: honganh20 | Ngày: 16/02/2022 | Lượt xem: 368 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Đánh giá sụ phù hợp của bản mô tả công việc cho công chức quản lý tại văn phòng bộ lao động - Thương binh và xã hội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfluan_van_danh_gia_su_phu_hop_cua_ban_mo_ta_cong_viec_cho_con.pdf
Tài liệu liên quan