Luận văn Dạy thực hành làm văn ở bật THPT theo quan điểm giao tiếp
                    
	
	
		 Giáo án (GA) và quy trình thực nghiệm phải thể hiện rõ việc áp dụng quan điểm giao  tiếp vào hoạt động DH thực hành LV. Vì vậy, PP giao tiếp được coi là PP chủ đạo trong toàn  bộ quy trình DH. Tuy nhiên, việc nhấn mạnh vai trò chủ đạo của PP giao tiếp không có nghĩa  là tuyệt đối hóa vai trò của PP này mà xem nhẹ tác dụng của những PP thực hành khác.  Bên cạnh đó, kết quả thực nghiệm phải chứng tỏ được tính hữu ích của đề tài, nghĩa là  sự thu nhận những hiệu quả ban đầu của việc vận dụng quan điểm giao tiếp vào từng bài học  thực hành LV. Quá trình thực nghiệm phải dựa trên những khảo sát, đánh giá mang tính  khách quan, khoa học. 
Các file đính kèm theo tài liệu này:
 LVVHPPDH032.pdf LVVHPPDH032.pdf




