Luận văn Định hướng chiến lược phát triển Công ty Gạch Đồng Tâm đến năm 2010
Qua kinh nghiệm hoạt động của mình, gạch ĐồngTâm đã chọn phương thức mua đứt bán đoạn thông qua các chi nhánh, nhà phân phối, cửa hàng công tác và người tiêu dùng. Với phương thức phân phối này đảm bảo được việc phân phối nhanh chóng và trách nhiệm đối với khách hàng nhằm tạo một niềm tin trong lòng khách hàng. Tính đến tháng 7 năm 2003, Đồng Tâm đã có hơn 8 chi nhánh, với gần hơn 20 nhà phân phối và trên 5.000 cửa hàng cộng tác trên các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, mạng lưới tiêu thụ của gạch Đồng Tâm chưa bao trùm hết tất cả các tỉnh thành trong cả nước và nhấtlà khu vực vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó, Đồng Tâm còn có các Showroom ở các nước như Pháp, Mỹ, Campuchia, và các nước châu Mỹ latinh Tuy nhiên, tỷ lệ xuất khẩu chiếm một lượng rất nhỏ, khoảng 2% trên tổng doanh số của cả hệ thống Công ty Đồng Tâm.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Định hướng chiến lược phát triển Công ty Gạch Đồng Tâm đến năm 2010.pdf