Luận văn Định hướng chiến lược phát triển Công ty Gạch Đồng Tâm đến năm 2010

Qua kinh nghiệm hoạt động của mình, gạch ĐồngTâm đã chọn phương

thức mua đứt bán đoạn thông qua các chi nhánh, nhà phân phối, cửa hàng công

tác và người tiêu dùng. Với phương thức phân phối này đảm bảo được việc

phân phối nhanh chóng và trách nhiệm đối với khách hàng nhằm tạo một niềm

tin trong lòng khách hàng.

Tính đến tháng 7 năm 2003, Đồng Tâm đã có hơn 8 chi nhánh, với gần

hơn 20 nhà phân phối và trên 5.000 cửa hàng cộng tác trên các tỉnh thành trong

cả nước. Tuy nhiên, mạng lưới tiêu thụ của gạch Đồng Tâm chưa bao trùm hết

tất cả các tỉnh thành trong cả nước và nhấtlà khu vực vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh đó, Đồng Tâm còn có các Showroom ở các nước như Pháp,

Mỹ, Campuchia, và các nước châu Mỹ latinh Tuy nhiên, tỷ lệ xuất khẩu

chiếm một lượng rất nhỏ, khoảng 2% trên tổng doanh số của cả hệ thống Công

ty Đồng Tâm.

pdf69 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2761 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Định hướng chiến lược phát triển Công ty Gạch Đồng Tâm đến năm 2010, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfĐịnh hướng chiến lược phát triển Công ty Gạch Đồng Tâm đến năm 2010.pdf
Tài liệu liên quan