Luận văn Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP HCM đối với kênh truyền hình VTV3
MỤC LỤC Trang phụ bìa Mục lục Danh mục các hình và bảng Trang PHẦN MỞ ĐẦU . 1 1. Tính cấp thiết của đề tài. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu. 3 3. Phạm vi và phương pháp nghiên cứu . 4 4. Ý nghĩa thực tiễncủa đề tài . 5 5. Kết cấu của luận văn. 6 CHƯƠNG 1: LÝ THUYẾT VỀ SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG VÀ GIỚI THIỆU VỀ KÊNH VTV3 TẠI TP.HCM . 7 1.1 Lý thuyết về sự thỏamãn của khách hàng . 7 1.1.1 Lý do chọn lý thuyết về sự thỏa mãn của khách hàng để đo lường sự thỏa mãn của khán giả xem truyền hình . 7 1.1.2 Định nghĩa về sự thỏa mãn của khách hàng . 7 1.1.3 Phân biệt sự thỏa mãn của khách hàng với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ .8 1.1.4 Mối liên hệ giữa sự thỏa mãn của khách hàng và sự chấp nhận sản phẩm hay dịch vụ . 10 1.2 Giới thiệu về kênh VTV3 củaĐài Truyền hình ViệtNam phủ sóng tại TP.HCM . 12 1.2.1 Giới thiệu Đài Truyềnhình Việt Nam . 12 1.2.2 Kênh VTV3 của Đài Truyền hình ViệtNam . 14 1.2.3 Các kênh truyền hình tại TP.HCM. 15 1.2.4 Thị phần của VTV3 tại TP.HCM . 15 1.3 Kết luận chương. 17 CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ XỬ LÝ SỐ LIỆU . 18 2.1 Thiết kế nghiên cứu, xây dựng và điều chỉnh thang đo . 18 2.1.1 Thiết kế nghiên cứu. 18 2.1.2 Quy trình nghiên cứu .18 2.1.3 Xây dựng thang đo. 19 2.1.3.1 Nghiên cứukhám phá . 19 2.1.3.2 Mô hình lý thuyết .24 2.1.3.3 Nghiên cứuchính thức. 24 2.1.3.4 Xây dựng thang đo . 24 2.2 Phân tích nghiên cứu .29 2.2.1 Thông tin mẫu nghiên cứu. 29 2.2.2 Đánh giá thang đo. 30 2.2.2.1 Phương pháp xử lý số liệu . 30 2.2.2.2 Phân tích nhân tố để kiểm định tính tương quan của thang đo . 31 2.2.2.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo (lần đầu) . 33 2.2.2.4 Phân tích nhân tố (EFA) . 35 2.2.2.5 Đánh giá độ tin cậy của thang đo (lần cuối) . 37 2.2.2.6 Sắp xếp lại bảng câu hỏi và điều chỉnh thang đo . 39 2.2.3 Phân tích hồi quy . 42 2.2.4 Phân tích tương quan . 44 2.2.5 Kết luận về những giả thiết đặt ra . 45 2.2.6 Phương sai một yếu tố . 46 2.2.7 Phân tích bảng tần suất. 48 2.3 Kếtluận chương. 49 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁN GIẢ TP.HCM ĐỐI VỚI KÊNH VTV3 . 51 3.1 Nâng cao chất lượng nội dung các chương trình . 51 3.2 Giảm thiểu quảng cáo trên kênh truyền hình . 52 3.3 Nâng cao sự thể hiện của các chương trình. 54 3.4 Nâng cao chất lượng hìnhảnh của các chương trình. 55 3.5 Nâng cao kỹ thuật truyền hình ảnh và âm thanh . 56 3.6 Tạo điều kiện và quản lý chặt xã hội hóa truyền hình . 56 3.7 Quốc tế hóa truyền hình . 57 KẾT LUẬN . 59 TÀI LIỆU THAM KHẢO
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TPHCM đối với kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.pdf