Luận văn Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Thương mại và Dịch vụ Thăng Thiên
MỤC LỤC TRANG LỜI NÓI ĐẦU 2 Chương I : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THĂNG THIÊN . 4 1. Giới thiệu về công ty TM&DV Thăng Thiên 4 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển . 4 1.2 Cơ cấu tổ chức . 6 2 Kết quả tiêu thụ của công ty trong thời gian qua 7 2.1 Cơ cấu doanh thu . . 7 2.2 Cơ cấu chi phí . 10 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ của công ty . 13 3.1 Các yếu tố thuộc môi trường vi mô . . 13 3.2 Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô 24 CHƯƠNG II THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG KÊNH TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN 31 1 Các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên 31 1.1 Sơ đồ các dạng kênh phân phối của công ty TM&DV Thăng Thiên . 32 1.2 Đánh giá các thành viên kênh . 32 2 Các hoạt động marketing hỗ trợ trong kênh phân phối 37 2.1 Các chiến lược trong kênh . 37 2.2 Khuyến khích các thành viên trong kênh phân phối . 40 2.3 Sử dụng Marketing-mix trong quản lý kênh phân phối . 41 3 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm thị trường của công ty TM&DV Thăng Thiên . 51 3.1 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung ứng . 51 3.2 Hoạt động nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng 52 4 Vấn đề định vị tại công ty TM&DV Thăng Thiên 53 Chương III ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TM&DV THĂNG THIÊN . 55 1 Một số cơ sở của các giải pháp được đề xuất . 55 1.1 Những căn cứ từ bản thân công ty . 55 1.2 Những ảnh hưởng từ môi trường đến tình hình kinh doanh của công ty trong những năm tới . . 56 1.3 Những căn cứ từ phía các nhà cung cấp và khách hàng . 59 2 Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TM&DV Thăng Thiên . 61 2.1 Các chiến lược tổng thể cho sự phát triển của công ty TM&DV Thăng Thiên 61 2.2 Các biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TM&DV Thăng Thiên . 62 Kết luận . 73 Tài liệu tham khảo . 74
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Thương mại và Dịch vụ Thăng Thiên.doc