Luận văn Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh Gaz và bếp ga ở công ty TNHH thương mại và dịch vụ Ngọc Toản
MỤC LỤC Lời mở Đầu 1 Phần I: một số vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp 2 I . Cạnh tranh - Đặc trưng cơ bản của kinh tế thị trường. 1.Khái niệm và đặc điểm của cạnh tranh. 2. Các loại hình cạnh tranh. 3. Vai trò của cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường . II. Nội dung và các yếu tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. 1.Khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp là gì ? 2. Các yếu tố quyết định tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp 3. Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. III. Sự cần thiết nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp 1.Thực chất khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. 2. Sự cần thiết nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp nói chung 3. Sự cần thiết nâng cao khả năng cạnh tranh trong kinh doanhh Ga và Bếp ga của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản Phần II: Đánh giá khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản I . Giới thiệu chung về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản 1. Lịch sử phát triển của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Toản. 2. Đặc điểm về tổ chức quản lý Ngoc Toan Co., LTD 3. Các đặc điểm kinh tế chủ yếu của công ty. 4. Đặc điểm thị trường đầu vào và đầu ra của Ngoc Toan Co., LTD. II. Phân tích khả năng cạnh tranh của Ngoc Toan Co., LTD trên thị trường ga và bếp ga tại Quảng Ninh. 1. Thị trường ga và bếp ga trong tỉnh Quảng Ninh thời gian qua. 2. Một số đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường ga và bếp ga với Ngoc Toan Co., LTD. 3. Những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của Ngoc Toan Co., Ltd trên thị trường ga và bếp ga. Phần III: Một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong kinh doanh ga, bếp ga của Ngoc Toan Co., Ltd I. Định giá sản phẩm có sức cạnh tranh hơn II. Quản lý chặt chẽ mạng lưới phân phối bán hàng. 1. Tăng cường quản lý và nâng cao hiệu quả mạng lưới bán hàng hiện có 2. Phát triển và mở rộng loại hình kênh phân phối III. Nâng cao hiệu quả của các hoạt động chiêu thị 1. Tăng cường quảng cáo và quảng cáo có ấn tượng 2. Tăng cường các hoạt động khuyến mại IV. Tổ chức có hiệu quả các hoạt động nghiên cứu thị trường 1. Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh 2. Nghiên cứu thị hiếu và những yêu cầu của khách hàng 3.Tổ chức tốt công tác tiếp thị V. Tăng cường tiềm lực nội bộ của Ngoc Toan Co., Ltd 1. Khả năng tài chính: 2. Hoàn thiện bộ máy quản lý của công ty. 3. Phát huy nhân tố con người của công ty. Kết luận Tài liệu tham khảo.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- MAR30.doc