Luận văn Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhằm thu hút khách hàng cho công ty TNHH thương mại Sài Gòn - Kiên Giang

Mục lục

Chương I: Giới thiệu

Chương II: Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu

Chương III: Thực trạng Marketing - Mix của công ty TNHH thương mại Sài Gòn - Kiên Giang

Chương IV: Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix cho siêu thị Co.op Mart Kiên Giang

Chương V: Kết luận và kiến nghị

Tài liệu tham khảo

pdf85 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 6660 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhằm thu hút khách hàng cho công ty TNHH thương mại Sài Gòn - Kiên Giang, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHoàn thiện chiến lược marketing – mix nhằm thu hút khách hàng cho công ty TNHH thương mại Sài Gòn – Kiên Giang (Siêu thị Coopmart Kiên Giang).pdf
Tài liệu liên quan