Luận văn Hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của công ty may Thăng Long

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU.1

CHƯƠNG 1

NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING XUẤT KHẨU

TRONG NỀN KINH TẾ MỞ

I. NGHIÊN CỨU MARKETING XUẤT KHẨU

1. Khái niệm

2. Vai trò

3. Nội dung nghiên cứu Marketing xuất khẩu

3.1. Nghiên cứu khái quát thị trường xuất khẩu

3.2. Nghiên cứu thị trường xuất khẩu

II. PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY

1. Quyền tự do kinh doanh của công ty

2. Khả năng tài chính

3. Trình độ kinh doanh của cán bộ công nhân viên trong công ty

4. Uy tín của công ty trên thị trường quốc tế

III. LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU VÀ THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU NƯỚC NGOÀI

1. Lựa chọn thị trường xuất khẩu

2. Lựa chọn thị trường mục tiêu ở nước ngoài

2.1. Phương pháp mở rộng

2.2. Phương pháp thu hẹp

IV. XÁC ĐỊNH CÁC HÌNH THỨC XUẤT KHẨU

1. Xuất khẩu gián tiếp

2. Xuất khẩu trực tiếp

3. Xuất khẩu ủy thác

4. Xuất khẩu theo đơn đặt hàng

V. XÁC LẬP VÀ TRIỂN KHAI CÁC QUYẾT ĐỊNH

MARKETING - MIX

1. Quyết định sản phẩm xuất khẩu

2. Quyết định giá xuất khẩu

2.1. Khái niệm

2.2. Các phương pháp định giá trong xuất khẩu

3. Quyết định phân phối

4. Quyết định xúc tiến thương mại

CHƯƠNG 2

PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY MAY THĂNG LONG THỜI GIAN QUA

I/ KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH TỔ CHỨC KINH DOANH CỦA CÔNG TY

1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty May Thăng Long

2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty May Thăng Long

2.1. Chức năng

2.2. Nhiệm vụ

3. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh chính của Công ty

4. Tình hình cơ sở vật chất, kỹ thuật, tài chính của Công ty hiện nay

5. Nguồn lao động của Công ty

6. Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty May Thăng Long

II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING XUẤT KHẨU SẢN PHẨM MAY MẶC CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA

1. Phân tích hoạt động nghiên cứu Marketing xuất khẩu của Công ty

2. Phân tích và đánh giá khả năng xuất khẩu của Công ty

3. Đánh giá lựa chọn thị trường xuất khẩu và thị trường mục tiêu của Công ty

4. Phân tích việc lựa chọn các hình thức xuất khẩu của Công ty

5. Phân tích tình hình xác lập, triển khai các quyết định Marketing - Mix xuất khẩu

6. Đánh giá chung

6.1. Ưu điểm

6.2. Nhược điểm

CHƯƠNG 3

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING XUẤT KHẨU SẢN PHẨM MAY MẶC CỦA CÔNG TY MAY THĂNG LONG

I. ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING XUẤT KHẨU SẢN PHẨM MAY MẶC, LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU MỚI

II. ĐỀ XUẤT LỰA CHỌN HÌNH THỨC XUẤT KHẨU

III. ĐỀ XUẤT VỀ MẶT HÀNG XUẤT KHẨU

IV. ĐỀ XUẤT GIÁ XUẤT KHẨU V. ĐỀ XUẤT XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI XUẤT KHẨU

VI. ĐỀ XUẤT LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG XUẤT KHẨU

VII. ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN BỘ PHẬN MARKETING XUẤT KHẨU VÀ NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

VIII. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VÀ QUẢN LÝ VĨ MÔ CỦA NHÀ NƯỚC

KẾT LUẬN

 

 

doc49 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2747 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của công ty may Thăng Long, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docHoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu sản phẩm may mặc của Công ty May Thăng Long.doc
Tài liệu liên quan