Luận văn Hoạt động xúc tiến thương mại ở Việt Nam - Thực tiễn và hướng hoàn thiện

Quảng cáo thương mại là một hoạt động xúc tiến thương mại phức tạp, có sự tham gia của nhiều chủ thể khác nhau. Theo pháp luật hiện hành, Luật thương mại năm 2005 thì chủ thể quảng cáo thương mại gồm " Thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài được phép hoạt động thương mại tại Việt Nam có quyền quảng cáo về hoạt động kinh doanh hàng hóa

pdf57 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 3941 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Hoạt động xúc tiến thương mại ở Việt Nam - Thực tiễn và hướng hoàn thiện, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfHO7840T 2727896NG Xamp218C TI7870N TH431416NG M7840I 7902 VI7878T NAM.PDF
Tài liệu liên quan