Luận văn Kinh doanh và biện pháp phát triển kinh doanh của doanh nghiệp (lấy nhà hàng Nhật Hồng làm ví dụ)
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU Chương I: Những vấn đề chung về kinh doanh thương mại trong nền kinh tế thị trường 2 A. Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN ở nước ta 2 I. Kinh tế thị trường 2 II. Cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng XHCN 10 B. Quá trình kinh doanh thương mại 14 I. Khái niệm doanh nghiệp thương mại 14 II. Quá trình kinh doanh thương mại 15 Chương II: Hoạt động kinh doanh của công ty thương mại khách sạn Đống Đa và nhà hàng Nhật Hồng 29 I. Sự hình thành và phát triển của công ty 29 II. Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty 36 III. Hoạt động kinh doanh của nhà hàng Nhật Hồng 41 Chương III: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Nhật Hồng 49 I. Đặc điểm và phương hướng của nhà hàng 49 II. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhà hàng Nhật Hồng 50 KẾT LUẬN 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Kinh doanh và biện pháp phát triển kinh doanh của doanh nghiệp (lấy nhà hàng Nhật Hồng làm ví dụ).doc