Luận văn Một số biện pháp nâng cao hiệu quả marketing sản phẩm cà phê của nhà máy cà phê Biên Hòa

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Quan điểm về hiệu quả tiếp thị và đo lường hiệu quả hoạt động tiếp thị

Chương 2: Giới thiệu tổng quan về nhà máy cà phê Biên Hòa và giám định các hoạt động marketing của nhà máy

Chương 3: Giám định môi trường marketing của nhà máy cà phê Biên  Hòa và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tiếp thị

pdf89 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1640 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số biện pháp nâng cao hiệu quả marketing sản phẩm cà phê của nhà máy cà phê Biên Hòa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf7978.pdf
Tài liệu liên quan