Luận văn Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng Colgate trên thị trường Việt Nam
MỤC LỤC Trang Mục lục Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt Danh mục các bảng Danh mục các hình vẽ, đồ thị LỜI MỞ ĐẦU 1 Chương I - THƯƠNG HIỆU VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 1.1. THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM 3 1.1.1. Quan điểm của các nhànghiên cứu nước ngoài 3 1.1.2. Quan điểm của các nhà nghiên cứu Việt Nam 5 1.1.3. Tầm quan trọng của thương hiệu 7 1.2. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 8 1.2. 1. Một số quanđiểm trên Thế giới 8 1.2.2. Mô hình nghiên cứu 10 1.2.2.1 Lý do chọn mô hình 10 1.2.2.2 Các thành phần của GTTH 12 12.2.3 Ý nghĩa mô hình đo lường đối vớicông ty 15 Chương II - GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG COLGATE TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 2.1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY COLGATE – PALMOLIVE 17 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Colgate 17 2.1.2. Chức năng và quyền hạn củaCông ty Colgate–Palmlive Việt Nam 18 2.2. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU BÀN CHẢI COLGATE 19 2.2.1. Trên Thế giới 19 2.2.2. Tại Việt Nam 21 2.2.3. Đánh giá của ngườitiêu dùng về GTTHbàn chải Colgate trên thị trường Việt Nam 35 2.2.4. Đánh giá của ngườitiêu dùng về GTTH bàn chải một số đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường Việt Nam 40 2.2.5. So sánh GTTH bàn chải Colgate với đối thủ và những vấn đề đặt ra 41 Chương III - MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG COLGATE TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 3.1. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY COLGATE – PALMOLIVE VIỆT NAM 44 3.2. MÔ HÌNH VỀ GTTH ĐƯỢC ÁP DỤNG TẠI CÔNG TY 45 3.2.1 Quy trình nghiên cứu 45 3.2.2 Mô hình áp dụng tại công ty 46 3.3. ĐỀ XUẤT CỤ THỂ ĐỂ NÂNG CAO GTTH BÀN CHẢI COLGATE 47 3.3.1 Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm 48 3.3.2 Chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm 48 3.3.3 Chiến lược về giá 50 3.3.4 Chiến lược về phân phối 51 3.3.5 Chiến lược về quảng cáo 53 3.4. KIẾN NGHỊ 57 3.4.1 Đối với Nhà nước 57 3.4.2 Đối với Ngành 58 3.4.3 Đối với công ty 58 Kết luận 62 Tài liệu tham khảo 63 Phụ lục
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng Colgate.pdf