Luận văn Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế Asean
(Bản scan) Năm 2004 khách sạn đã đi vào hoạt động 8 năm, các mặt quản lý đã đi vào ổn định. Tuy nhiên đây là năm có nhiều khó khăn do: dịch bệnh cúm gia cầm nên lượng khách vào Việt Nam giảm, mặt khác khách sạn lại phải cạnh tranh với những đơn vị kinh doanh khác trên khu vực. Trong năm 2004 này thì một số dịch vụ bổ sung của khách sạn mới được đưa vào hoạt động như bể bơi, sân tennis, chăm sóc sắc đẹp... cho nên chưa được nhiều khách hàng biết đến. Tuy khó khăn xong khách sạn đã cố gắng rất nhiều và đạt được các chỉ tiêu chính đề ra. Khách sạn đã đón 16909 lượt khách, tăng 20% so với năm 2003, trong đó khách quốc tế chiếm 70% mà chủ yếu là khách Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Tổng doanh thu toàn khách sạn đạt 20,5407 tỷ đồng, tăng 12,3% so với năm 2003.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- de-tai-Mot-so-giai-phap-Marketing-nham-thu-hut-khach-du-lich-quoc-te-den-voi-khach-san-quoc-te-ASEAN.pdf