Luận văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hải Dương

Mục lục

Lời mở đầu

Phần I: Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương . .1

1.1 Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh . .1

1.2 Chức năng và nghiệp vụ chủ yếu của Ngân hàng 2

1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng ĐT&PT hải Dương 2

1.4 Nhiệm vụ của các phòng ban . .4

Phần II: Kết quả hoạt động kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương .5

2.1 Tình hình huy động vốn . .5

2.2 Hoạt động cho vay . .6

2.1 Các hoạt động khác .7

Phần III: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương .8

3.1 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh NHĐT&PT Hải Dương . .8

3.1.1 Hoạt động cho vay- thu nợ- dư nợ .8

3.1.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn .9

3.1.3 Đánh giá hoạt động tín dụng trung- dài hạn .13

3.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương .15

3.2.1 Đánh giá chung về chất lượng tín dụng trung- dài hạn .15

3.2.1.1 Những kêt quả đạt được .15

3.2.1.2 Những tồn tại 16

3.2.2 Một số giải pháp .16

Kết Luận

 

 

doc40 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1675 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hải Dương, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.doc
Tài liệu liên quan