Luận văn Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hải Dương
Mục lục Lời mở đầu Phần I: Khái quát về Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương . .1 1.1 Sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Chi nhánh . .1 1.2 Chức năng và nghiệp vụ chủ yếu của Ngân hàng 2 1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng ĐT&PT hải Dương 2 1.4 Nhiệm vụ của các phòng ban . .4 Phần II: Kết quả hoạt động kinh doanh Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hải Dương .5 2.1 Tình hình huy động vốn . .5 2.2 Hoạt động cho vay . .6 2.1 Các hoạt động khác .7 Phần III: Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương .8 3.1 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh NHĐT&PT Hải Dương . .8 3.1.1 Hoạt động cho vay- thu nợ- dư nợ .8 3.1.2 Thực trạng chất lượng tín dụng trung- dài hạn .9 3.1.3 Đánh giá hoạt động tín dụng trung- dài hạn .13 3.2 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương .15 3.2.1 Đánh giá chung về chất lượng tín dụng trung- dài hạn .15 3.2.1.1 Những kêt quả đạt được .15 3.2.1.2 Những tồn tại 16 3.2.2 Một số giải pháp .16 Kết Luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- dài hạn tại Chi nhánh Ngân hàng ĐT&PT Hải Dương.doc