Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thuốc lá Thăng Long
PHẦN MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG 1. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH VÀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIẾU THỤ SẢN PHẨM TẠI NHÀ MÁY THUỐC LÁ THĂNG LONG 3 I- Giới thiệu chung về Công ty thuốc lá Thăng Long 3 1- Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Thuốc lá Thăng Long 3 2- Đặc điểm về qui trình sản xuất công nghệ và cơ cấu tổ chức quản lý 4 Sơ đồ bộ máy quản lý 6 3- Cơ cấu vốn của công ty 7 4- Cơ cấu lao động của công ty 8 II- Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty Thuốc láThăngLong 11 1- Phân tích kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm qua 11 2- Phân tích thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của công ty 13 3-Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực địa lý 14 4-Phân tích thực trạng chính sách giá của công ty 15 5-Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm kênh phân phối 15 6- Phân tích tình hình nghiên cứu sản phẩm mới của Công ty 17 III- Đánh giá tổng quát tình hình hoạt động công tác tiêu thụ của Công ty trong thời gian qua 18 Một số ưu điểm 18 Một số tồn tại chủ yếu hoạt động của tiêu thụ sản phẩm 19 CHƯƠNG 2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THUỐC LÁ THĂNG LONG 21 Phương hướng chung 21 Các biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty Thuốc lá Thăng Long 22 Biện pháp 1: Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 22 Biện pháp 2: Hoàn thiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm dài hạn 23 Biện pháp 3: Xây dựng một hệ thống kênh phân phối hiệu quả linh hoạt 29 Biện pháp 4: Nâng cao trình độ nghiệp vụ của nhân viên 31 Biện pháp 5: Tăng cường chiều sâu cho sản xuất 32 Biện pháp 6: Tiến hành hoạt động liên doanh với một số hãng thuốc lá đang được thị trường Việt Nam ưa chuộng 34 Bảng tổng hợp lợi ích các giải pháp của đề tài 35 KẾT LUẬN 37 TÀI LIỆU THAM KHẢO 38 PHỤ LỤC 39
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thuốc lá Thăng Long.DOC