Luận văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh công ty du lịch Sài Gòn ở Hà Nội

MỤC LỤC

Trang

Lời mở đầu

 

Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về kinh doanh du lịch và xúc tiến hỗn hợp trong công ty lữ hành 1

1.1 Vai trò của du lịch trong nền kinh tế quốc dân. 1

1.2 Một số khái niệm cơ bản trong kinh doanh du lịch. 3

1.2.1 Khái niệm về du lịch. 3

1.2.2 Sản phẩm du lịch. 3

1.2.3 Kinh doanh du lịch. 6

1.3 Nội dung của chính sách xúc tiến trong kinh doanh du lịch. 9

1.3.1 Sơ đồ quá trình truyền thông. 9

1.3.2 Các bước tiến hành quá trình truyền thông. 11

1.3.3 Lập kế hoạch chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 13

1.3.4 Thực hiện và kiểm tra chiến lược xúc tiến hỗn hợp. 23

 

Chương 2: Khảo sát tình hình xây dựng và thực thi chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh công ty du lịch Sài Gòn 25

2.1 Vài nét về tổng công ty du lịch Sai Gòn (SaiGonTourist) 25

2.1.1 Giới thiệu chung về tổng công ty du lịch Sai Gon. 25

2.1.2 Chi nhánh tổng công ty du lịch Sài Gòn tại Hà Nội (SaiGonTourist HaNoi Branch) 29

2.1.3 Kết quả tình kinh doanh của công ty trong 2 năm 2000-2001. 33

2.2 Khảo sát đánh giá chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh 36

2.2.1 Khảo sát đánh giá chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Chi nhánh. 36

2.2.2 Một số chính sách khác hỗ trợ chính sách xúc tiến tại Chi nhánh 41

2.3 Đánh giá nhận xét chung về chính sách xúc tiến hỗn hợp của chi nhánh. 44

 

Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Chi nhánh trong thời gian tới. 46

3.1 Những căn cứ đề xuất nhằm thực hiện chính sách xúc tiến tại chi nhánh 46

3.1.1 Tổng quát về tình hình cạnh tranh hiện nay trên thị trường du lịch 46

3.1.2 Căn cứ vào mục tiêu và phương hướng kinh doanh của Chi nhánh. 47

3.1.3 Căn cứ vào phương hướng, chiến lược phát triển của ngành du lịch Việt Nam 48

3.1.4 Căn cứ vào dự báo về tình hình khách du lịch Quốc tế và nội địa 50

3.2 Nội dung đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến tại chi nhánh 55

3.2.1 Khi xây dựng chính sách xúc tiến hỗn hợp Chi nhánh phải đảm bảo các nguyên tắc sau 55

3.2.2 Các đề xuất hỗn hợp truyền thông đến với thị trường mục tiêu của Chi nhánh. 57

 

Kết luận 71

 

Tài liệu tham khảo 72

 

 

doc78 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2609 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại chi nhánh công ty du lịch Sài Gòn ở Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Chi nhánh Công ty du lịch Sài Gòn ở Hà Nội.DOC