Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu qảu marketing tại Công ty TNHH Đại Phước Vinh

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing

Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Đại Phước Vinh

Chương 3: Một số giải pháp  đóng góp để nâng cao hiệu quả HĐKD của Công ty Đại Phước Vinh đến năm 2010

pdf78 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1655 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu qảu marketing tại Công ty TNHH Đại Phước Vinh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf11644.pdf
Tài liệu liên quan