Luận văn Một số ý kiến đóng góp về công tác Marketing tại tập đoàn công nghiệp than và khoáng sản Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu
(Bản scan) Mục lục Phần mở đầu Chương 1: Cơ sở lý luận - Một số vấn đề về Marketing xuất khẩu Chương 2: Thực trạng công tác Marketing và hoạt động xuất khẩu tại tập đoàn công nghiệp than và khoáng sản Việt Nam Chương 3: Một số chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của ngành than Phần phụ lục
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số ý kiến đóng góp về công tác Marketing tại tập đoàn công nghiệp than và khoáng sản Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.pdf