Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPbank)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng

Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng vủa VPbank

Chương 3: Một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của VPbank

pdf98 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 3157 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam (VPbank), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh việt nam(vpbank).pdf
Tài liệu liên quan