Luận văn Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thảo mãn của khách hàng khi mua hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc
MỤC LỤC Trang Mục lục .i Danh mục các bảng . .iv Danh mục các hình vẽ và đồ thị .v Danh mục từ viết tắt .vi Tóm tắt . .vii CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1. Lý do nghiên cứu . .1 2. Mục tiêu nghiên cứu . 2 3. Đối tượng nghiên cứu . .3 4. Phương pháp nghiên cứu . .3 5. Ý nghĩa thực tiễn của đế tài . .4 6. Kết cấu của luận văn . 4 CHƯƠNG 2. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 2.1. Giới thiệu . .5 2.2. Định dạng người mua và những giai đoạn của quá trình thông qua quyết định mua sắm . 5 2.2.1. Định dạng người mua . . .5 2.2.1.1. Các vai trò đối với việc mua . .5 2.2.1.2. Các dạng hành vi quyết định mua . 6 2.2.2. Những giai đoạn của quá trình thông qua quyết định mua sắm . .6 2.3. Sự thỏa mãn của khách hàng . . .11 2.3.1. Vì sao cần đo lường sự thỏa mãn của khách hàng . . .12 2.3.2. Mục tiêu đo lường sự thỏa mãn của khách hàng . . 13 2.4. Mong muốn của khách hàng . . 14 2.4.1. Phân loại mong muốn của khách hàng . .15 2.4.2. Mối quan hệ giữa mong muốn và sự thỏa mãn của khách hàng . .16 2.5. Mối quan hệ giữa sự thỏamãn và sự chấp nhận dịch vụ . 17 2.6. Các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua HMPCST .18 2.7. Tóm tắt . 22 Chương 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3.1. Giới thiệu . .23 3.2. Thiết kế nghiên cứu . .23 3.2.1. Nghiên cứu khám phá . .23 3.2.2. Nghiên cứu chính thức . .24 3.2.3. Quy trình nghiên cứu . .25 3.3. Xây dựng thang đo . .27 3.3.1. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng HMPCST .27 3.3.2. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về giá cả HMPCST .28 3.3.3. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chủng loại . 29 3.3.4. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về thái độ phục vụ . .30 3.3.5. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về kênh phân phối . .30 3.3.6. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về phương thức thanh toán. .31 3.3.7. Thang đo mức độ cảm nhận của khách hàng về chương trình khuyến mại.32 3.4. Tóm tắt .32 Chương 4. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THU ĐƯỢC 4.1. Giới thiệu .33 4.2. Thông tin mẫu nghiên cứu 33 4.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 39 4.3.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo .39 4.3.2. Phân tích nhân tố 40 4.3.2.1. Phân tích nhân tố thang đo chất lượng . 41 4.3.2.2. Phân tích nhân tố thang đo giá cả .42 4.3.2.3. Phân tích nhân tố thang đo chủng loại .43 iii 4.3.2.4. Phân tích nhân tố thang đo thái độ phục vụ .44 4.3.2.5. Phân tích nhân tố thang đo kênh phân phối . 44 4.3.2.6. Phân tích nhân tố thang đo phương thức thanh toán .45 4.3.2.7. Phân tích thang đo chương trình khuyến mãi .46 4.4. Kiểm định mô hình lý thuyết 47 4.5. Mức độ quan trọng của các nhân tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng Hair salon khi mua HMPCST tại khu vực Tp.HCM 51 4.6. Đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng khi mua HMPCST . 53 4.7. Phân tích sự khác biệt về mức độ cảm nhận của các đối tượng khách hàng 54 4.8. Tóm tắt .55 Chương 5. KẾT LUẬN 5.1. Giới thiệu .57 5.2. Kết quả chính 58 5.3. Những gợi ý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh HMPCST .59 5.3.1. Nghiên cứu và có biện pháp kiểm soát sự thỏa mãn của khách hàng thông qua các nhân tố tác động là việc cần thực hiện thường xuyên 59 5.3.2. Phân tích mức độ quan trọng của từng nhân tố tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hình thành chiến lược kinh doanh tiếp thị 61 5.4. Những hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu tiếp theo .62 Tài liệu tham khảo . 63 Phụ lục 1: Dàn bài thảo luận nhóm .64 Phụ lục 2: Bảng câu hỏi nghiên cứu định lượng .66 Phụ lục 3: Đánh giá độ tin cậy của các thang đo .70 Phụ lục 4: Phân tích nhân tố các thang đo .78 Phụ lục 5: Phân tích hồi quy tuyến tính bội . 85 Phụ lục 6: Phân tích phương sai theo nhóm tuổi .86 Phụ lục 7: Phân tích phương sai theo nhóm doanh thu .88
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thảo mãn của khách hàng khi mua hóa mỹ phẩm chăm sóc tóc.pdf