Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực

Mục lục

Lời cảm ơn

Mục lục

Phần 1: Mở đầu

1 Bóng trong đồ họa ba chiều tương tác

2 Mục tiêu của luận văn

3 Cấu trúc của luận văn

4 Các thuật ngữ và chữ viết tắt

Phần 2: Kỹ thuật kiểm tra Stencll trên từng điểm ảnh

1 Giới thiệu

2 Ý tưởng chính

3 Kỹ thuật kiểm tra stencll trên từng điểm ảnh

Phần 3: Các thuật toán tạo bóng

1 Planar Shadow

2 Shadow Volume

3 Projective Shadow mapping

Phần 4: Đánh giá và các hướng phát triển

1 Hệ thống điều khiển

2 Yêu cầu

3 Đánh giá và kết luận

Phụ lục

Tài liệu tham khảo

pdf70 trang | Chia sẻ: netpro | Lượt xem: 1918 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfluan-van-nghien-cuu-cac-thuat-toan-tao-bong-trong-do-hoa-ba-chieu-tuong-tac-thoi-gian-thuc.pdf