Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực
Mục lục Lời cảm ơn Mục lục Phần 1: Mở đầu 1 Bóng trong đồ họa ba chiều tương tác 2 Mục tiêu của luận văn 3 Cấu trúc của luận văn 4 Các thuật ngữ và chữ viết tắt Phần 2: Kỹ thuật kiểm tra Stencll trên từng điểm ảnh 1 Giới thiệu 2 Ý tưởng chính 3 Kỹ thuật kiểm tra stencll trên từng điểm ảnh Phần 3: Các thuật toán tạo bóng 1 Planar Shadow 2 Shadow Volume 3 Projective Shadow mapping Phần 4: Đánh giá và các hướng phát triển 1 Hệ thống điều khiển 2 Yêu cầu 3 Đánh giá và kết luận Phụ lục Tài liệu tham khảo
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luan-van-nghien-cuu-cac-thuat-toan-tao-bong-trong-do-hoa-ba-chieu-tuong-tac-thoi-gian-thuc.pdf