Luận văn Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm máy in
MỤC LỤC Trang Đề mục Trang bìa i Lời cảm ơn ii Tóm tắt đề tài iii Mục lục iv Danh sách các hình v Danh sách các bảng biểu vi Danh sách các chữ viết tắt vii CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU 1 1.1 Lý do hình thành đề tài 1 1.2 Mục tiêu đề tài 1 1.3 Ý nghĩa đề tài 2 1.4 Phạm vi nghiên cứu đề tài 2 1.5 Phương pháp nghiên cứu đề tài 2 1.6 Bố cục luận văn 3 CHƯƠNG II:CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG MÁY IN 2.1 Quá trình đánh giá nhãn hiệu và ra quyết định mua 4 2.1.1 Đánh giá các phương án 5 2.1.2 Quyết định mua 5 2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình đánh giá và quyết định mua 5 nhìn từ góc độ của phối thức tiếp thị 2.2.1 Lý thuyết 4P Marketing tổng hợp 5 2.2.1.1 Sản phẩm 5 2.2.1.2 Giá cả 7 2.2.1.3 Chiêu thị 8 2.2.1.4 Kênh phân phối 9 2.3 Yếu tố khác ngoài 4P 10 2.4 Đặc điểm sản phẩm máy in 10 2.5 Tổng quan thị trường máy in ở Tp.HCM 11 2.5.1 Sản phẩm 11 2.5.2 Đặc điểm chung 11 2.5.3 Tình hình cạnh tranh trên thị trường 13 2.5.4 Thuận lợi và khó khăn của thị trường máy in 13 2.5.4.1 Thuận lợi 13 2.5.4.2 Khó khăn 14 CHƯƠNG III: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 15 3.1 Thiết kế nghiên cứu 15 3.2 Xây dựng mô hình nghiên cứu 15 3.2.1 Mô hình nghiên cứu 15 3.2.2 Quá trình nhận biết sản phẩm 16 3.2.3 Nhận thức về chất lượng 17 3.2.4 Nhận thức về giá 18 3.2.5 Nhận thức về chiêu thị 18 3.2.6 Nhận thức về kênh phân phối 19 3.2.7 Nhận thức về mức độ ảnh hưởng người xung quanh 19 3.3 Thiết kế bảng câu hỏi 20 3.4 Thang đo 20 3.5 Phương pháp xử lý dữ liệu 21 3.6 Phân tích dữ liệu 21 CHƯƠNG IV: PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 24 4.1 Giới thiệu khái quát về mẫu thu thập 24 4.1.1 Thông tin về đối tượng nghiên cứu 24 4.1.1.1 Thông tin về giới tính 24 4.1.1.2 Thông tin về độ tuổi 25 4.1.1.3 Thông tin về nghề nghiệp 25 4.1.1.4 Thông tin về thu nhập 26 4.1.1.5 Thông tin về trình độ học vấn 27 4.2 Phân tích quá trình ra quyết định mua 28 4.2.1 Yếu tố nhận biết sản phẩm 28 4.2.2 Yếu tố chất lượng 32 4.2.3 Yếu tố giá cả 36 4.2.4 Yếu tố chiêu thị 37 4.2.5 Yếu tố kênh phân phối 39 4.2.6 Yếu tố mức độ ảnh hưởng của người xung quanh 41 4.3 Giải pháp 42 CHƯƠNG V: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 44 5.1 Kết luận 44 5.2 Kiến nghị 45 5.3 Hạn chế đề tài nghiên cứu 46
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- CHUONG I.doc
- CHUONG II.doc
- CHUONG III.doc
- CHUONG IV.doc
- CHUONG V.doc
- Danh sach cac bang.doc
- Danh sach cac chu viet tat.doc
- Danh sach hinh.doc
- DIA cd.doc
- I.doc
- Loi cam on.doc
- Muc luc.doc
- nhiem vu luan van.doc
- phu luc.rar
- Tai lieu tham khao.doc
- tom tat.doc
- Trang bia.doc