Luận văn Nghiên cứu chiến lược quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho khách hàng tại công ty cổ phần truyền thông sáng tạo Stormeye

(Bản scan)

Mục lục

Mở đầu

Chương I: Cơ sở lý luận

Chương II: Nghiên cứu chiến lược quảng cáo tại công ty cổ phần truyền thông sáng tạo Stormeye

Chương III: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm cho khách hàng

Kết luận

pdf107 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2243 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Nghiên cứu chiến lược quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho khách hàng tại công ty cổ phần truyền thông sáng tạo Stormeye, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfNghiên cứu chiến lược quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho khách hàng tại công ty cổ phần truyền thông sáng tạo Stormeye.pdf
Tài liệu liên quan