Luận văn Nghiên cứu qui trình quản lý bếp nhằm nâng cao chất lượng nhà hàng, khách sạn
(Bản scan) Mục lục Lời mở đầu Phần A: Phần dẫn nhập 1. Cơ sở lý thuyết 2. Mục tiêu và mục đích nghiên cứu 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu đề tài Phần B: Phần nội dung Chương I: Sơ đồ qui trình quản lý bếp và quản lý nhân sự bếp I. Sơ đồ qui trình quản lý bếp II. Sơ đồ bố trí bếp III. Một số sơ đồ bếp của các nhà hàng, khách sạn hiện nay IV. Sơ đồ tổ chức nhân sự bếp V. Cơ cấu tổ chức của bếp VI. Kế hoạch nhân sự VII. Trách nhiệm và công việc của các cá nhân Chương II: Quản lý công việc giao nhân của bếp I. Tiếp nhận thực đơn II. Lên kế hoạch cụ thể III. Quy trình mua hàng - giao nhận hàng IV. Xây dựng thực đơn Chương III: Quản lý thực phẩm I. Bảo quản thực phẩm II. Quản lý gia vị, phụ gia III. Vệ sinh thực phẩm Chương IV: Quản lý trang thiết bị - dụng cụ và cách sử dụng trang thiết bị - dụng cụ I. Quản lý trang thiết bị và cách sử dụng trang thiết bị II. Quản lý dụng cụ và cách sử dụng Chương V: Quản lý vệ sinh bếp I. Xử lý chất thải II. Xử lý sinh vật gây hại III. Sử dụng và bảo quản hóa chất Chương VI: Quản lý nấu nướng, bày trí Chương VII: Quản lý hoàn tất đầu ra Phần C: Kiến nghị và kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu qui trình quản lý bếp nhằm nâng cao chất lượng nhà hàng khách sạn.pdf