Luận văn Nghiên cứu thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
PHẦN MỞ ĐẦU I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI . 4 II. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI . 5 III.PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN . 5 IV. PHẠM VI NGHIÊN CỨU . 5 V. KẾT CẤU ĐỀ TÀI . 6 PHẦN NỘI DUNG CHƯƠNG 1: NGHIÊN CỨU MARKETING CÔNG CỤ ĐƯA RA CÁC QUYẾT ĐỊNH QUẢN TRỊ . 7 I. KHÁI NIỆM VỀ NGHIÊN CỨU MARKETING . 7 1. Khái niệm . 7 2. Vai trò nghiên cứu marketing . 7 2.1 Vai trò của nghiên cứu đối với hoạt động kinh doanh . 7 2.2 Vai trò của nhà nghiên cứu Marketing đối với nhà lãnh đạo kinh doanh. . 8 II. QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING . 8 1. Xác định vấn đề nghiên cứu. . 8 1.1 Xác định và làm rõ những vấn đề kinh doanh . 8 1.2 Chuyển vấn đề kinh doanh sang vấn đề nghiên cứu. 10 1.3 Thiết lập mục tiêu nghiên cứu . 10 2. Thiết kế nghiên cứu . 10 2.1 Lựa chọn phương pháp nghiên cứu và nguồn thông tin . 10 2.2 Chọn mẫu nghiên cứu . 13 2.3 Xác định thang đo và thiết kế bảng câu hỏi. . 14 3. Thực hiện nghiên cứu . 20 3.1 Thu thập và xử lý dữ liệu . 20 3.2 Phân tích dữ liệu . 21 4. Báo cáo kết quả nghiên cứu. 22 4.1 Vai trò và chức năng của bản báo cáo . 22 4.2 Nội dung và hình thức trình bày một bản báo cáo . 24 CHƯƠNG 2: CAO ỐC VĂN PHÒNG – ĐIỂM DỪNG CHÂN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP . 27 I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NAM NGUYÊN . 27 1. Quá trình hình thành và phát triển . 27 1.1 Tổng quan về công ty Nam Nguyên. 27 1.2 Định hướng kinh doanh . 29 2. Kết quả hoạt động của công ty Nam Nguyên . 30 II. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CAO ỐC VĂN PHÒNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH . 32 1. Tổng quan thị trường văn phòng. 32 2. Đánh giá tình hình văn phòng trong thời gian tới . 54 3. Mối quan tâm của các công ty khi thuê văn phòng và nhu cầu của họ trong tương lai . 56 3.1 Sơ lược về tiến trình nghiên cứu . 56 3.2 So lu?c van phòng hiện tại của các công ty. 58 3.3 Sự hài lòng và không hài lòng của các công ty đối với văn phòng hiện tại. 65 3.4 Mối quan tâm của các công ty khi thuê văn phòng . 66 3.5 Nhu cầu thuê văn phòng của các công ty trong tương lai . 67 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP CHO THỊ TRƯỜNG CAO ỐC VĂN PHÒNG . 70 PHẦN KẾT LUẬN
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu thị trường cao ốc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.pdf