Luận văn Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp Marketing của công ty quốc tế Minh Việt
MỤC LỤC CHƯƠNG I. LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ MARKETING Marketing và vai trò của nó 1.1.1 Khái niệm marketing . 1 1.1.2 Vai trò của marketing .1 Nghiên cứu marketing 1.2.1 Phân tích thị trường 2 1.2.2 Một số hoạt động nghiên cứu marketing và phương pháp 5 Sản phẩm và bao bì 8 Định giá sản phẩm . 8 Tổ chức phân phối . 11 Xúc tiến khuyến mãi . 12 Bài học kinh nghiệm .15 CHƯƠNG II. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGÀNH HÀNG CHĂM SÓC DA TẠI VIỆT NAM CỦA CÔNG TY QUỐC TẾ MINH VIỆT Giới thiệu khái quát về Công ty Quốc Tế Minh Việt 18 2.2 Nghiên cứu tổng quát tình hình thị trườngsản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam 2.2.1 Phương pháp nghiên cứu . . 20 2.2.2 Những vấn đề rút ra về thị trường ngành hàng chăm sóc da . 21 2.2.3 Những vấn đề rút ra về đối thủ cạnh tranh . 27 2.3 Xác định quy mô thị trường 2.3.1 Phương pháp xác định 32 2.3.2 Xác định quy mô thị trường 32 2.4 Nghiên cứu hành vingười tiêu dùng 2.4.1 Phương pháp nghiêncứu 34 2.4.2 Những vấn đề rút ra từ kết quả nghiên cứu 35 2.5 Phân tích SWOT 46 CHƯƠNG III. GIẢI PHÁP MARKETING CHO SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA NHẰM THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM CỦA CÔNG TY QUỐC TẾ MINH VIỆT 3.1 Định hướng phát triểncủa công ty 48 3.2 Giải pháp marketing 3.2.1 Phát triển sản phẩm và bao bì 49 3.2.2 Định giá sản phẩm . 52 3.2.3 Tổ chức phân phối . 54 3.2.4 Xúc tiến . . . 57 3.2.5 Hoạch định ngân sách.61 Kết luận Tài liệu tham khảo Phụ lục
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp Marketing của Công ty Quốc tế Minh Việt.pdf