Luận văn Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của Công ty TNHH thương mại sản xuất đầu tư công nghệ ngành nước Giang Nam từ năm 2004 - 2008

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận

Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công ty Giang Nam

Chương 3: Những  giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của Công ty Giang  Nam từ năm 2004 - 2008

pdf93 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1679 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của Công ty TNHH thương mại sản xuất đầu tư công nghệ ngành nước Giang Nam từ năm 2004 - 2008, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf7980.pdf
Tài liệu liên quan