Luận văn Phân tích mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện ích Foocomart tại công ty lương thực TP.Hồ Chí Minh và đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động mô hình
(Bản scan) Phần lớn các Foocomart đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng vào phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cái thiện hình ảnh Foocomart, lăng xê một sản phẩm mới
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện ích Foocomart tại công ty lương thực TPHCM và đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động mô hình.pdf