Luận văn Phân tích thị trường và các chính sách Marketing
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU .1 Phần I. MỤC TIÊU CỦA KẾ HOẠCH KINH DOANH.2 1. Sứ Mệnh Và Mục Tiêu Của Công Ty .5 1.1. Sứ Mệnh. .5 1.2. Mục Tiêu. .5 2. Cấu Trúc Dự Kiến Của Tiền Vốn. .6 3. Tên Gọi Và Địa Điểm Của Công Ty. .6 4. Các Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Công Ty. .7 4.1. Lữ Hành Nội Địa. .7 4.2. Lữ Hành Quốc Tế. .7 5. Các Đối Tác Của Công Ty. .8 5.1. Khách Hàng. .8 5.2. Các Đối Tác. .8 6. Sơ Đồ Và Cơ Cấu Tổ Chức Nhân Sự Của Công Ty. .9 6.1. Cơ Cấu Tổ Chức. .9 6.2. Chức Năng Và Nhiệm Vụ. .10 Phần II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ CÁC CHÍNH SÁCH MARKETTING. .11 1. Xác Định Thị Trường Hoạt Động . .11 2. Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh. .12 3. Các Chính Sách Marketing Và Bán Hàng. .14 3.1. Chính Sách Sản Phẩm. .14 3.2. Chính Sách Giá .16 3.3. Chính Sách Phân Phối. .16 3.4. Chính Sách Quảng Cáo, Khuyếch Trương Thương Hiệu.17 Phần III. CÁC CHỈ TIÊU VỀ TÀI CHÍNH. .18 1. Các Nguồn Vốn. .18 2. Dự Kiến Tài sản. .18 3. Dự Kiến Chi Phí.19 3.1. Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp Trong Tháng. .19 3.2. Chi Phí Nhân Công Trực Tiếp. .20 4. Dự Kiến Doanh Thu Trong Tháng. .20 4.1. Doanh thu dự kiến trong tháng.20 4.2. Lợi nhuận dự kiến trong tháng.21 4.3. Điểm hoà vốn trong tháng.21 4.4. Dự báo tài chính cả năm.22 4.5. Các chỉ tiêu quay vòng vốn.22 4.6. Chỉ tiêu doanh lợi doanh thu.23 4.7. Chỉ tiêu doanh lợi tổng vốn.23 5. Dự Định Thu Hồi Vốn. .25 6. Báo Cáo Về Dòng Tiền. .26 KẾT LUẬN. .29 TÀI LIỆU THAM KHẢO. .30
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích thị trường và các chính sách Marketing.DOC